Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người

23:31 | 11/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xuân mới đã đến, đừng quên dành những lời chúc tết hay, ý nghĩa nhất cho những người thân trong gia đình, những người bạn bè, đồng nghiệp của mình nhé! Chuyên trang Du lịch gửi đến bạn đọc những lời chúc tết năm mới 2021 hay nhất.

Lời chúc tết hay, ý nghĩa dành tặng người thân trong gia đình

- Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

- Sang năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ.

- Năm mới 2021 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

- Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời với anh như vậy. Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và bình an. Happy New Year!

- Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với anh trong năm mới này nhé.

- Nhân dịp Tết đến xuân về, con kính chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể lực để luôn vui khỏe cùng con cháu đón nhiều cái Tết hạnh phúc, trọn vẹn.

Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

- Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

- Mong sang năm mới ba mẹ sẽ có thêm nhiều niềm vui mới, bớt phiền muộn, âu lo, tinh thần luôn lạc quan và luôn luôn hạnh phúc.

- Sa mạc thì phải có cát giống như cuộc đời anh sẽ không thể thiếu em - người vợ hiền, yêu quý của anh. Chúc em một năm mới bình an, hạnh phúc bên anh và con em nhé!

- Cảm ơn anh vì đã luôn là một người chồng trách nhiệm, một người yêu chu đáo. Đối với em, anh luôn là người thật tuyệt vời. Chúc anh sẽ luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới này nhé!

- Đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Con luôn tự hào và biết ơn vì được làm con của bố mẹ!

- Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc ba mẹ được vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, luôn bình an, sống lâu trăm tuổi bên cạnh chúng con.

- Năm mới của em sẽ tươi sáng và hạnh phúc hơn vì anh là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chồng yêu của em trong năm nay. Chúc mừng năm mới!

- Anh chính là cả cuộc đời của em. Em yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

- Chúc chồng ngốc của em một năm mới bình an, vui vẻ và hạnh phúc. Em luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh. Yêu anh rất nhiều!

Lời chúc tết hay gửi tới bạn bè thân thiết

- Cung chúc Tân xuân thuận buồm xuôi gió – Cung chúc Tân xuân an khang thịnh vượng.

- Chúc bạn tết này không giống tết xưa. Lái xe hai bánh không thừa yên sau.

- Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

- Tân niên Tân phúc Tân tri kỷ Vạn lộc Vạn tài Vạn công danh

Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

- Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

- Năm mới tới - Vạn điều mới - Triệu điều vui - Không điều xui - Tỷ điều phát - Xuân bát ngát - Chén rượu say - Tiền đầy tay - Vàng đầy túi.

- Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta: Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

- Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

- Tân Sửu vừa sang - Hạnh phúc mênh mang - Ý chí vững vàng - Niềm vui rộn ràng - Tiền bạc lai láng - Sức khỏe cường tráng - Năm mới vẻ vang.

- Tân Sửu vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

- Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

- Vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

- Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2021 !!!

- Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

- Năm mới chúc mày có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười hi hí. Sống lâu một tí. Happy New Year!

Lời chúc tết hay dành tặng thầy cô giáo

- Kính chúc quý thầy cô và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ và an bình…

- Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con: “Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.

- Năm mới “con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con”. Con chúc thầy cô năm mới 2021 hạnh phúc sức khỏe.

Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

- Chúc mừng các thầy/cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy/cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

- Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục

- Kính chúc qúy Thầy Cô và gia đinh một năm mới Tân Sửu 2021 An Khang Thịnh Vượng, Dồi Dào Sức Khỏe và Vạn Sự Như Ý.

- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

- Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Nhân dịp năm mới Tân Sửu, con chúc thầy/cô có thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Cảm ơn thầy/cô vì những đã không quản khó khăn vất vả để dạy dỗ chúng con nên người.

- Xin kính chúc Thầy Cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo năm mới 2021 luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và tình yêu dành cho những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

- Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc

- Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cám ơn thầy cô.

Lời chúc tết hay dành cho cấp trên

- Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

- Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người Sếp vĩ đại. Chúng em chúc Sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

- Em chúc Sếp năm mới vui vẻ. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

- Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

- Năm mới em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Em xin chúc mừng năm mới Sếp. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

- Năm mới Em xin kính chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

- Tiền vào như nước trùng trùng - Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì - Tết xuân chúc Sếp đôi lời - Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

- Đông qua xuân tới - Năm mới rộn ràng - Chúc Sếp an khang - Giàu sang phú quý.

-Nam nhi thỏa chí anh hào - Một năm tài lộc lại cao chất chồng - Xuân vui Tết ấm quây quần - Xin kính chúc Sếp thành công mỗi ngày.

- Tết xuân chúc Sếp đôi lời - Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn - Gia đình sung túc giàu sang - Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

- Tưng bừng pháo nổ rượu say - Tưng bừng vui với những ngày bội thu - Chúc cho chí lớn được mùa - Đầu xuân chúc Sếp sớm trưa yên bình!

Lời chúc tết hay cho đồng nghiệp

- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

- Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.

Những lời chúc tết năm mới 2021 hay, ý nghĩa và độc đáo nhất dành tặng tất cả mọi người
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

- Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

- Mừng 2021 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

- Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”

- Chúc mọi người năm mới tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.

- Năm cũ sang năm mới sức khỏe phơi phới, làm ăn tất tới, kinh doanh đổi mới, chúc mừng năm mới chúc mừng năm mới.

- Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

- Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

- Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

- Năm mới 2020: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ...

- Chúc bạn một năm mới ngày càng sung sức, không hề bực tức, người không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Happy New Year!

Nhân dịp đầu xuân năm mới, hãy dành những lời chúc tết hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu xung quanh mình. Chúc Mừng Năm Mới!!

Vân Anh

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]