Những màn "thả thính" siêu đáng yêu của Lynk Lee

14:05 | 24/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lynk Lee chính là "nữ hoàng thả thính", cứ đăng ảnh là có "caption chất".

Thời gian gần đây, Lynk Lee được khán giả nhắc tới nhiều hơn với câu chuyện quyết định sống thật với bản thân mình. Cô công khai quá trình phẫu thuật chuyển giới, đi tìm con người thật sau gần 30 năm sống với hình hài nam nhi. Và hiện tại, khán giả đã quen thuộc hơn với hình ảnh Lynk Lee xinh đẹp và đầy nữ tính.

Những màn
Lynk Lee/https://dulich.petrotimes.vn/

Dạo quanh những bài viết trước đó của Lynk Lee, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nhận thấy người đẹp rất chịu khó duy trì phong độ "rải thính" khắp nơi bằng thơ ca "xịn xò".

Cứ mỗi bức ảnh, Lynk Lee đều rải thính đều đều. Chưa bàn đến hiệu quả ra sao nhưng bây giờ hễ cứ bí status thì mọi người có thể mượn tạm đôi vần thơ của người đẹp Lynk Lee mà xài đây này.

Những màn
Những màn
Những màn "thả thính" đáng yêu của Lynk Lee trên trang cá nhân/https://dulich.petrotimes.vn/

Sau hơn 30 năm "gồng mình" trong hình hài nam giới, Lynk Lee đã quyết tâm tìm lại chính mình và chi hơn 1 tỷ đồng với 2 lần đại phẫu để trở thành con gái.

Cô từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi được sống đúng với cá tính của mình. Trước đây, mọi thứ với tôi như bị tù túng". Lần đầu tiên công khai quá trình chuyển giới trên mạng xã hội, đa số khán giả đều bất ngờ nhưng, bên cạnh đó, họ cũng dành nhiều sự ngưỡng mộ và chúc mừng.

Từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường, thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và được trau dồi kỹ lưỡng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]