Ninh Bình là địa điểm du lịch vừa túi tiền nhất Việt Nam

19:15 | 11/04/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Với mong muốn có thể mang đến cho du khách những ưu đãi tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhất, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã thống kê giá phòng trung bình của các điểm đến du lịch trong tháng 4. Tại Việt Nam, Ninh Bình là điểm du lịch có mức giá hợp lý nhất, với giá phòng trung bình là 1.100.000 VND (khoảng 47 USD).
Khám phá sắc màu văn hóa Huế qua Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế 2023Khám phá sắc màu văn hóa Huế qua Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế 2023
Hầm Hô: Xứ sở thần tiên miền đất VõHầm Hô: Xứ sở thần tiên miền đất Võ
Ninh Bình là địa điểm du lịch vừa túi tiền nhất Việt Nam

Ngoài ra, trong top 5 còn có cố đô Huế với mức giá trung bình 1.150.000 VND (khoảng 49 USD); thành phố biển Quy Nhơn với tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng có mức giá trung bình 1.365.000 VND (khoảng 58 USD); thành phố ngàn hoa Đà Lạt có mức giá trung bình 1.530.000 VND (khoảng 62 USD); cuối cùng là Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Hội đều có mức giá trung bình 1.575.000 VND (khoảng 67 USD).

Ninh Bình sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, những đỉnh núi cao ngoạn mục, những dòng sông yên ả, đền chùa cổ kính và kỳ vĩ luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Du khách đến đây trải nghiệm phong cảnh núi non trữ tình; chèo thuyền qua những dòng sông; leo lên 500 bậc thang đá tạc trên vách núi dẫn vào Hang Múa. Cảnh sắc thiên nhiên của Ninh Bình biến đổi quanh năm. Di chuyển đến Ninh Bình khá dễ dàng, có rất nhiều lựa chọn xe bus hoặc limousine với mức giá trọn gói, du khách chỉ mất 2 giờ di chuyển để khám phá một trong những vùng đất mang nét quyến rũ tiềm ẩn của Việt Nam.

Ninh Bình là địa điểm du lịch vừa túi tiền nhất Việt Nam
Ninh Bình là điểm du lịch có mức giá hợp lý nhất trong tháng 4

Các điểm đến có mức giá phòng nghỉ trung bình rẻ nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương gồm Khon Kaen (Thái Lan), Sibu (Malaysia), Surakarta (Indonesia), Puri (Ấn Độ), Bacolod (Philippines), Chiba (Nhật Bản), Gwangju (Hàn Quốc), Quần đảo Kim Môn (Đài Loan) và Brisbane (Úc).

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh nhiều dịp lễ sắp diễn ra tại các quốc gia trong khu vực, những đôi chân mê xê dịch ở khắp nơi đều đang nóng lòng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên, với chi phí sinh hoạt ngày một tăng cao, chúng ta đều cố gắng chi tiêu một cách thông minh hơn. Hy vọng rằng, những thống kê từ Agoda sẽ giúp cho khách du lịch tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến du lịch sắp tới”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vtr.org.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]