Ninh Bình: Thí điểm “Chuyến xe di sản” phục vụ khách du lịch

14:15 | 15/05/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân và du khách thập phương khi tham quan Tam Cốc - Bích Động và phố cổ Hoa Lư ở Ninh Bình về đêm, doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường vừa triển khai “chuyến xe di sản” và cho chạy thử miễn phí trong 1 tháng trước khi đi vào hoạt động chính thức.
Ninh Bình xây dựng thương hiệu điểm đến hấp dẫn nhất thế giớiNinh Bình xây dựng thương hiệu điểm đến hấp dẫn nhất thế giới
Con đường cây bồ đề - Sản phẩm du lịch độc đáo của Ninh BìnhCon đường cây bồ đề - Sản phẩm du lịch độc đáo của Ninh Bình
Ninh Bình: Thí điểm “Chuyến xe di sản” phục vụ khách du lịch

"Chuyến xe di sản” xuất phát từ bến thuyền Tam Cốc từ 17h - 22h hàng ngày, với tần xuất 60 phút 1 chuyến, chạy theo lộ trình đường ĐT 491 trở về khu vực Phố Cổ Hoa Lư và chạy chiều ngược lại từ phố cổ Hoa Lư đến bến thuyền Tam Cốc, sẽ xuất phát muộn hơn 30 phút. Đây đều là 2 điểm đến đang thu hút khá đông khách du lịch trải nghiệm, tham quan, giải trí về đêm ở Ninh Bình. Sử dụng dịch vụ mới này, khách du lịch tiếp tục có cơ hội khám phá nhiều hơn nét văn hóa độc đáo của miền đất di sản thế giới.

Đông đảo nhân dân và du khách đã hào hứng tham gia trải nghiệm "Chuyến xe di sản”. Những du khách đầu tiên đã được tặng các voucher trị giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng khi sử dụng một số dịch vụ tham quan tại phố cổ Hoa Lư và chùa Bái Đính.

Ninh Bình: Thí điểm “Chuyến xe di sản” phục vụ khách du lịch

Trong bối cảnh ngành Du lịch đang nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch theo hướng chuyên nghiệp, đồng bộ, thì việc đưa "Chuyến xe di sản” vào hoạt động là sự chung tay, góp sức thiết thực để kích cầu du lịch và níu chân du khách khi về với Ninh Bình.

Thùy Vân/ nbtv.vn

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]