Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc mặn mà cùng hình xăm lấp ló

11:03 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ninh Dương Lan Ngọc để lộ hình xăm lấp ló đầy quyến rũ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải bức ảnh mới khoe nhan sắc mặn mà. Tuy nhiên, hình xăm lấp ló dưới sườn của cô lại được khán giả đặc biệt chú ý. Đó là dòng chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up" (Ninh Dương Lan Ngọc không bao giờ bỏ cuộc). Chiếc tattoo này trông rất tinh tế và không kém phần quyến rũ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc mặn mà cùng hình xăm lấp ló
Hình ảnh mới được đăng tải của Ninh Dương Lan Ngọc/https://dulich.petrotimes.vn/

Ninh Dương Lan Ngọc thường gắn liền những hình ảnh thanh lịch và được khán giả ưu ái với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Thế nhưng ít người biết rằng nữ diễn viên cũng là một "tín đồ" của hình xăm đầy nghệ thuật, cá tính.

Được biết, Lan Ngọc quyết định xăm dòng chữ trên trong thời điểm cuộc sống của cô gặp khá nhiều chuyện buồn và những biến cố, sự nghiệp cũng có không ít khó khăn xảy ra. Khi đó, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu rơi vào khủng hoảng nặng nề, thậm chí, cô còn nghĩ rằng bản thân bị tụt lại trong nghiệp diễn. Vì vậy, hình xăm như một lời nhắc nhở cô nàng không được bỏ cuộc và phải luôn cố gắng dù gặp khó khăn.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn có 1 hình xăm khác ở phần sau eo dưới. Vì nằm ở vị trí khá nhạy cảm nên chỉ những lúc nữ diễn viên diện đồ tắm mới có thể thấy được hình xăm này. Đây là dòng chữ "Cuộc sống tươi đẹp" kèm theo đó là một bông hoa màu đỏ rực. Người đẹp sinh năm 1990 từng chia sẻ rằng hình xăm đã nhắc nhở cô luôn phải sống đẹp, vui vẻ và thật tươi tắn để đối đầu với những thử thách mới trong cuộc sống.

Phải công nhận rằng, mỗi khi Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh với những hình xăm lấp ló trên cơ thể đều khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi vì quá quyến rũ. Có thể nói, bước sang độ tuổi U30, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]