NSƯT Mỹ Duyên với nhan sắc "cực phẩm" một thời

19:40 | 21/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhắc tới NSƯT Mỹ Duyên, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một trong những nhan sắc tự nhiên gây ấn tượng của showbiz Việt qua tháng năm.

Mới đây, dung mạo thời trẻ của NSƯT Mỹ Duyên lại một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng. Nhiều người phải thốt lên: "Đẹp hết phần người khác".

NSƯT Mỹ Duyên với nhan sắc

NSƯT Mỹ Duyên sinh năm 1972, cô hoạt động nghệ thuật từ năm 1990 cho tới nay với nhiều vai trò như diễn viên điện ảnh - truyền hình, diễn viên múa ballet, diễn viên kịch nói. Con đường nghệ thuật của cô có những bước đầu khá chông gai, tuy nhiên ngay sau đó lại liên tục gặt hái được nhiều thành công như nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2007, các giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất...

NSƯT Mỹ Duyên với nhan sắc cực phẩm một thời
NSƯT Mỹ Duyên với nhan sắc cực phẩm một thời

Sở hữu một đôi mắt trong veo, gương mặt ngây thơ cùng hàm răng khểnh, Mỹ Duyên được xếp vào hàng mỹ nhân đình đám những năm 90 của màn ảnh Việt. Vì vẻ ngoài trong sáng nên thời gian dài, cô chỉ đóng các nhân vật tiểu thư nhà lành, dịu hiền.

NSƯT Mỹ Duyên với nhan sắc cực phẩm một thời
Ngoài diễn xuất trên màn ảnh và sân khấu, Mỹ Duyên còn được mời làm người mẫu chụp ảnh lịch

NSƯT Mỹ Duyên có đời tư khá kín tiếng. Cô hạnh phúc với tổ ấm và được gia đình hết mực ủng hộ sự nghiệp. Đến nay, Mỹ Duyên vẫn tích cực tham gia diễn xuất ở nhiều phim truyền hình và điện ảnh.

Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên Cây táo nở hoa vẫn đẹp mặn mà bất chấp năm tháng. Theo dấu thời gian, cô không còn giữ được nét trong trẻo, ngây thơ như hồi trẻ, thay vào đó là nét mặn mà, dày dạn kinh nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]