NSƯT Thành Lộc chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp

12:56 | 15/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
NSƯT Thành Lộc: “Tôi gặp tai nạn gãy dập 3 đốt xương cột sống, lúc đó tưởng đã chết hoặc sẽ bị liệt”.

Mới đây, tại phần cuối chương trình Duyên Phận Tuần Này, nam nghệ sĩ đã chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình đi diễn của mình. Trong vở Cậu Bé Rừng Xanh tháng 12/2005, NSƯT Thành Lộc đã bị ngã trong cảnh đu bay cùng với diễn viên Vũ Đình Toàn.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp
NSƯT Thành Lộc/https://dulich.petrotimes.vn/

"Tôi là người luôn hết mình vì nghệ thuật, dù có phải xả thân đến thế nào đi chăng nữa. Tôi còn nhớ, trong vở Cậu Bé Rừng Xanh, tôi đã không cần diễn viên đóng thế mà tự bay thật trên sân khấu với một sợi dây. Đúng lúc đang diễn, tôi gặp tai nạn tuột tay khỏi dây và rơi xuống sàn, gãy dập 3 đốt xương cột sống cùng nhiều vị trí quan trọng trên cơ thể. Lúc đó, tôi tưởng đã chết hoặc sẽ bị liệt nhưng may mắn là mọi thứ đã qua" - nam nghệ sĩ nhớ lại.

Khoảnh khắc "thập tử nhất sinh" trên sân khấu kịch không làm NSƯT Thành Lộc lo lắng hay bớt yêu nghề. Trái lại, nam nghệ sĩ luôn đau đáu nỗi niềm đưa các vở hài - kịch đến gần hơn với thế hệ trẻ. Cũng trong chương trình Duyên Phận Tuần Này, Thành Lộc cho hay việc mạng xã hội phát triển làm cho khán giả ít đến sân khấu kịch hơn. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng mạng xã hội thì các nghệ sĩ hoàn toàn thể lan toả niềm yêu thích nghệ thuật tới các bạn trẻ.

Nghệ sĩ Thành Lộc là một diễn viên hài - kịch nổi tiếng của Việt Nam. Anh được biết đến nhiều qua các vai diễn như: Ông Tư trong vở Dạ Cổ Hoài Lang, Chu Xung trong vở kịch kinh điển Lôi Vũ... Nam nghệ sĩ còn được giới báo chí cũng như đồng nghiệp mệnh danh là "Phù thủy của những vai diễn".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]