Nữ blogger Đức đề xuất những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sapa

03:01 | 06/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, nữ blogger người Đức Laura Eddelbüttel đã chia sẻ kinh nghiệm trên trang blog du lịch về những trải nghiệm và hoạt động thú vị ở Sapa dành cho những tín đồ du lịch.
Sapa lọt top những điểm đến ngắm tuyết hấp dẫn ở châu ÁSapa lọt top những điểm đến ngắm tuyết hấp dẫn ở châu Á
Du khách thích thú ngắm hoa anh đào Sa PaDu khách thích thú ngắm hoa anh đào Sa Pa
Nữ blogger Đức đề xuất những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sapa

Nữ blogger đánh giá Sapa là một trong những điểm đến ấn tượng nhất ở Tây Bắc Việt Nam. Những thửa ruộng bậc thang xanh mướt tô điểm cho những ngọn núi trùng điệp, ẩn mình trong thiên nhiên hoang sơ bất tận là những ngôi làng nhỏ cùng những thác nước hùng vĩ.

Theo Laura, thời điểm tốt nhất để ghé thăm Sapa thường là vào các tháng khô ráo từ tháng 3 đến tháng 5, hoặc tháng 9 đến tháng 11. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lạnh giá của trời Âu, du khách cũng có thể đến Sapa vào mùa đông. Vào thời điểm này thậm chí có thể bắt gặp tuyết rơi trắng xóa trời.

Rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn mà những tín đồ ưa xê dịch chắc chắn không thể bỏ qua tại Sapa - Xứ sở sương mù. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ, hay dừng tại động Tiên huyền ảo và linh thiêng, chiêm ngưỡng những thác nước tuyệt đẹp như thác Tình Yêu, thác Bạc hay thác Tiên Sa. Với những du khách yêu thích thể thao, hãy thuê một chiếc xe đạp địa hình xuyên rừng, để hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành của đất trời.

Nữ blogger Đức đề xuất những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sapa

Sapa còn thu hút khách du lịch bởi ngọn núi Fansipan - nóc nhà Đông Dương. Ngọn núi cao nhất Việt Nam này chắc chắn sẽ đánh thức đam mê chinh phục của những tín đồ ưa mạo hiểm. Du khách cũng có thể di chuyển bằng cáp treo tới đỉnh núi để ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh thị trấn hiện ra ngoạn mục.

Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đến với Sapa, du khách còn có thể khám phá những ngôi làng nhỏ truyền thống của các dân tộc, trải nghiệm văn hóa cùng lối sống của người dân địa phương. Những ngôi làng đặc biệt nổi tiếng là bản Cát Cát, bản Phố, bản Tả Van, bản Hồ…

Nữ blogger Đức đề xuất những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sapa

Ngoài ra, tham quan bảo tàng Sapa tìm hiểu văn hóa các dân tộc miền núi phía bắc cũng là một hoạt động hấp dẫn. Nơi đây không chỉ tái hiện lại khung cảnh đời sống thường nhật, phong tục tập quán, những nghi lễ của người dân mà còn trưng bày một loạt những mẫu trang phục truyền thống rực rỡ màu sắc đại diện cho các dân tộc thiểu số sinh sống trong khu vực.

Laura Eddelbüttel nhận định, với tất cả vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống, một chuyến du lịch Sapa chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm và cảm xúc không thể quên.

Trung tâm Thông tin du lịch

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]