Nữ hoàng quyền lực Phạm Băng Băng đã lui về ở ẩn?

09:29 | 15/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 3 năm kể từ scandal trốn thuế, khán giả ít thấy hình ảnh của nàng "Võ Mị Nương" trên màn ảnh. Phải chăng, Phạm Băng Băng đang ấp ủ một dự định nào đó cho ngày quay trở lại.
Rộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại giaRộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại gia
Phạm Băng Băng bị tố lừa đảo, dự sự kiện ‘chui’ để đánh bóng tên tuổiPhạm Băng Băng bị tố lừa đảo, dự sự kiện ‘chui’ để đánh bóng tên tuổi

Phạm Băng Băng vốn là một cái tên phủ sóng rộng trên mọi "mặt trận", là một nữ hoàng quyền lực của làng giải trí xứ Trung, nhưng kể từ scandal trốn thuế với số tiền lên tới 3100 tỷ đồng, sự nghiệp của cô đang bị đình trệ. Tất cả số lượng hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, quay phim đều bị sụt mạnh. Scandal đã khiến cho cô gặp nhiều khó khăn để quay lại thời kỳ đỉnh cao, hơn nữa showbiz Trung xuất hiện quá nhiều gương mặt mới khiến cho cái tên Phạm Băng Băng đang dần bị "quên lãng".

Nữ hoàng quyền lực Phạm Băng Băng đã lui về ở ẩn?
https://dulich.petrotimes.vn/

Trang QQ mới đây đã có 1 bài viết phân tích về tình hình hiện tại của Phạm Băng Băng. Trang báo này nhận định, vì khó quay trở lại làng giải trí, nữ diễn viên đã tìm đến 1 con đường khác, đó chính là giới quý bà. Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện tại các buổi tụ tập với những người phụ nữ giàu có, quyền lực trong làng giải trí. Mới đây nhất, Trương Soái - NTK và cũng là người bạn thân của nữ diễn viên đã thành lập 1 nhóm, trong đó có Phạm Băng Băng cùng một số người phụ nữ, tiểu thư giàu có, thậm chí cả hotgirl mạng MXH.

Nếu như trước kia, khi còn đang ở thời kỳ hoàng kim, người hâm mộ dễ dàng nhận ra vị trí của cô nàng luôn ở chính giữa trong các buổi tụ tập thì giờ đây trong giới quý bà mọi thứ đều ngược lại. Như một quy định ngầm ai nhiều tiền hơn, người đó có vị trí trung tâm, Phạm Băng Băng đang là chủ 1 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp của riêng mình, nhưng muốn phát triển "phất" hơn nữa, cô vẫn phải dựa vào các nguồn lực kinh tế, mối quan hệ từ những phú bà này.

Nữ hoàng quyền lực Phạm Băng Băng đã lui về ở ẩn?
https://dulich.petrotimes.vn/

Trang QQ tiếp tục chia sẻ thông tin về những nhân vật có trong bức hình chụp chung với Phạm Băng Băng. Người phụ nữ tóc ngắn ở bên trái khung hình là chủ tịch 1 công ty thẩm mỹ nổi tiếng có tên là Trang Linh. Trong bức ảnh, phú bà này đeo sợi dây chuyền trị giá tới 7-8 chữ số (từ hàng triệu tới chục triệu tệ, tương đương lên tới hàng chục tỷ đồng), bằng giá cả căn biệt thự sang trọng

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Trang Linh không đơn giản chỉ là bạn bè mà còn là công việc. Hiện tại, cô là người phát ngôn cho công ty mỹ phẩm của Trang Linh, chính vì vậy, cả hai mới có những khung hình thân thiết tới vậy.

Giao lưu nhiều với giới hotgirl, nữ hoàng họ Phạm thậm chí còn bị lu mờ trong chính khung hình chụp chung. Tất cả là vì những app chỉnh sửa ảnh quá lố mà giới hotgirl mạng ưa dùng. Nhiều netizen cho rằng, Phạm Băng Băng không còn đẹp như xưa. Nếu như trước đây cô còn có thần thái, khí chất, sẵn sàng tuyên bố "Tôi là đại gia của chính mình", thì ngày nay nàng "Võ Mị Nương" trở nên mất tự tin hơn rất nhiều.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]