Ốc Thanh Vân nêu quan điểm về việc "sao kê"

14:07 | 10/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chia sẻ của diễn viên Ốc Thanh Vân quan điểm về việc sao kê.
Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị tố bán hàng giảỐc Thanh Vân bức xúc khi bị tố bán hàng giả
Ốc Thanh Vân chia sẻ lý do bé Lavie chưa thể sang Mỹ với bố Phùng Ngọc HuyỐc Thanh Vân chia sẻ lý do bé Lavie chưa thể sang Mỹ với bố Phùng Ngọc Huy
Ốc Thanh Vân nêu quan điểm về việc

Mới đây, diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ lại đoạn clip của Trấn Thành kèm chú thích: "Nếu không thể đọc hay suy nghĩ, xin hãy nghe". Đáng chú ý, khi có một tài khoản vào hỏi về cách sao kê giữa Trấn Thành và Lý Hải. Nữ diễn viên liền trả lời: "Anh Lý Hải, Minh Hà làm quá minh bạch, đó là điều cần nhất. Nhưng như thế này là cũng quá rõ ràng rồi, làm sao đánh tráo được?".

Ngay sau đó, Ốc Thanh Vân cũng vội ẩn bài đăng trên vì bị cư dân mạng nói "ủng hộ người này, vả mặt người kia". Nữ MC bộc bạch: "Mình chia sẻ bài cho anh chị, bạn bè đồng nghiệp mà mình yêu mến mà lại bị suy diễn, xuyên tạc. Rằng: 'ủng hộ người này, vả vào mặt người kia!' Không phải thế. Mình đành ẩn thôi. Những người tôi yêu quý và cảm phục, cố lên".

Trước đó, có nhiều người còn đặt lên "bàn cân" so sánh bản sao kê của Trấn Thành với Lý Hải bởi cách làm của cả hai khác nhau "một trời một vực". Nếu như của Lý Hải được thể hiện rõ ràng thì bản sao kê của Trấn Thành lại bôi xóa lung tung khiến nhiều người rất khó xem.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]