Park Seo Joon sang Mỹ đóng phim Marvel

12:38 | 04/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễn viên Park Seo Joon bay đến Los Angeles, Mỹ đóng phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel.
Park Seo Joon sang Mỹ đóng phim Marvel

Newsen, Starnews và các trang tin giải trí lớn nhất Hàn Quốc đăng ảnh tài tử làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay quốc tế Incheon. Anh diện áo thun trắng, mặc ngoài áo chui đầu, mang mũ xô và balo. Theo Naver, Park Seo Joon được kiểm tra y tế, xét nghiệm kỹ lưỡng trước khi lên máy bay.

Suốt thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Park Seo Joon sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với vai diễn trong bom tấn Captain Marvel 2, đóng cặp cùng loạt diễn viên đình đám Brie Larson, Teyonah Parris... Công ty quản lý của nam diễn viên không khẳng định, không phủ nhận càng khiến dân tình thêm tò mò, đoán già đoán non.

Như vậy, "Phó chủ tịch" là diễn viên Hàn Quốc thứ 3 xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel sau Claudia Kim và Ma Dong Seok. Dù công ty không tiết lộ thông tin về nhân vật, địa điểm và thời gian ghi hình, thế nhưng loạt ảnh Park Seo Joon xuất hiện tại sân bay Incheon để đến Mỹ cũng đủ khiến các fan phát cuồng. Trong loạt ảnh ra sân bay, dù Park Seo Joon đeo khẩu trang, đội mũ kín mít vẫn toát lên khí chất ngôi sao hạng A, vẻ phong độ ngút ngàn và vóc dáng cao ráo như người mẫu giúp anh chàng nổi bần bật và thậm chí gây náo loạn sân bay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]