Phạm Băng Băng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm

17:01 | 04/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bị đồn môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng lên tiếng và có hành động quyết liệt.
Nhan sắc đối thủ từng khiến Phạm Băng Băng phải dè chừngNhan sắc đối thủ từng khiến Phạm Băng Băng phải dè chừng
Phạm Băng Băng vướng tin đồn Phạm Băng Băng vướng tin đồn "hẹn hò" với trai trẻ

Scandal tình ái và bê bối đời tư đang "nhấn chìm" sự nghiệp của cựu thành viên nhóm EXO - Ngô Diệc Phàm. Hiện nam ca sĩ đã bị tạm giam và chờ điều tra. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến ồn ào của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa dừng lại.

Phạm Băng Băng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm

Liên quan đến vụ Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ vì tình nghi hiếp dâm, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện vô số tin đồn, nhiều nghệ sĩ “nằm không dính đạn” như Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt, Tiêu Chiến, Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân… Mới đây nhất, nghệ sĩ nổi tiếng bị tố dính líu đến bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm là Phạm Băng Băng.

Theo đó, mạng xã hội Weibo lan truyền đoạn nhật ký trò chuyện tiết lộ, Phạm Băng Băng thông qua một tổ chức từ thiện để tuyển chọn các cô gái ở vùng núi, rồi móc nối với những người có nhu cầu để hưởng hoa hồng. Ngô Diệc Phàm là một trong những khách hàng.

Chia sẻ trên trang Sina sáng 3/8, Phạm Băng Băng cho biết cô không liên quan đến những ồn ào đời tư của Ngô Diệc Phàm. Nữ diễn viên đã báo cảnh sát điều tra và có hành động quyết liệt để chứng minh sự trong sạch của mình. Đến tối cùng ngày, Trương Hiểu Uy (trợ lý của Phạm Băng Băng) đã đến thẳng cục cảnh sát để báo án kẻ tung tin đồn. Đây là động thái cho thấy Phạm Băng Băng rất quyết liệt phủ nhận việc mình tham gia vào đường dây "săn gái" của Ngô Diệc Phàm.

Trước Phạm Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt hay Hoắc Kiến Hoa... cũng bị dân mạng "ném đá", liên lụt vì bê bối tình dục của cựu thành viên EXO.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]