Phát sốt với Phim trường Du Long

14:58 | 14/06/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ninh Thuận là vùng đất nổi tiếng với “nắng” và “gió”, chính cái nắng, cái gió lại là đặc sản của Ninh Thuận, để Ninh Thuận không lẫn vào bất cứ vùng đất nào trên bản đồ hình chữ S, vùng đất của nắng và gió, của biển xanh - cát trắng - nắng vàng, giàn nho trĩu mọng, giấc mơ Chapi trên thảo nguyên với những chú cừu, dê đang nhởn nhơ gặm cỏ,..

Tất cả cùng hòa quyện như một bức tranh thủy mặc với nhiều màu sắc, như một bản tình ca ngọt ngào, níu chân du khách không muốn rời xa khi một lần đến với Ninh Thuận.

phat sot voi phim truong du long ninh thuan

Tới Ninh Thuận, bạn đừng nên bỏ lỡ phim trường Du Long. Chỉ cách trung tâm TP.Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 25km về phía Bắc, Phim trường Du Long thuộc xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là điểm du lịch mới đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến “check in”, tạo cho mình những album ảnh đẹp hay đơn giản chỉ là những giây phút đắm mình với thiên nhiên.

phat sot voi phim truong du long ninh thuan

Để đến được Phim trường Du Long, các bạn di chuyển từ Trung tâm TP. Phan Rang - Tháp Chàm theo hướng từ Quốc lộ 1A tới Thuận Bắc, tới cầu Du Long rẽ trái tới UBND xã Công Hải mới, phía sau sân banh là đến. Chỉ mất tầm 30 phút chạy xe máy là các bạn đã có mặt tại Phim trường Du Long.

phat sot voi phim truong du long ninh thuan

Phim trường Du Long xuất hiện như một điều vô cùng thú vị, từ một ý tưởng của nhiếp ảnh gia có lòng đam mê nghệ thuật đã biến một vùng quê nơi thôn dã trở thành một điểm đến thơ mộng được bao phủ bởi cỏ cây, hoa lá với nhiều tiểu cảnh vô cùng đặc sắc, độc đáo. Đó là lí do vì sao mà Ninh Thuận được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết những địa điểm sống ảo như Phim trường Du Long.

phat sot voi phim truong du long ninh thuan

Phim trường Du Long rộng gần 1 ha, được thiết kế phong cảnh hướng về đồng quê mộc mạc. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, với khung cảnh được xây dựng vừa giản dị, thú vị nhưng cũng rất thơ mộng.

phat sot voi phim truong du long ninh thuan

Với mong muốn đưa ra nhiều tiểu cảnh, view chụp hình tuyệt đẹp cho các bạn trẻ, Phim trường Du Long không ngừng hoàn thiện và ngày 12/6 Phim trường sẽ mở cửa trở lại đón khách tham quan, với mức phí tham quan chỉ 50.000đ/khách, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảng khắc thú vị bên người thân và bạn bè.

Hãy đến Phim trường Du Long, điểm đến lý tưởng cho du khách khi tới Ninh Thuận. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn tại Phim trường Du Long./.

Phan Vi

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]