Phát triển loại hình du lịch mới tại Quảng Bình

19:20 | 12/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
UBND tỉnh Quảng Bình đã có quyết định cho phép khai thác thử nghiệm sản phẩm du lịch là “Du thuyền ngắm cảnh trên sông Nhật Lệ kết hợp tham quan các danh thắng và di tích lịch sử” trong thời gian 12 tháng (trừ ngày có bão, lũ).
Phát triển loại hình du lịch mới tại Quảng Bình

Thời gian tham quan sẽ từ 6h-21h hàng ngày, (thời gian có thể điều chỉnh do điều kiện thời tiết). Phương tiện sử dụng sẽ là 2 thuyền chở khách có sức chứa là 8 người/thuyền và số lượng khách tham quan không quá 200 khách/ngày.

Tham gia trải nghiệm sản phẩm du lịch này, du khách sẽ được thoả thích ngắm cảnh sông Nhật Lệ trong khoảng thời gian yêu cầu; phạm vi hoạt động của du thuyền là 12km từ cửa biển Nhật Lệ đến cầu Quán Hàu và sẽ quay lại trả khách tại điểm xuất phát.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, sản phẩm du lịch mới này là một trong những nỗ lực của ngành Du lịch Quảng Bình nhằm đẩy mạnh đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng xu hướng và nhu cầu của du khách, hướng tới đạt được mục tiêu đón 2 triệu lượt khách trong năm 2022.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]