Philippines cam kết về mức độ an toàn và hạ giá cước cho du khách

09:14 | 22/02/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều quốc gia như Nhật Bản và Thái Lan đang chịu ảnh hưởng của virus corona đối với du lịch. Du khách ngày càng sợ hãi đi du lịch, đặc biệt là ở những vùng có trường hợp nhiễm COVID-19.    
philippines cam ket ve muc do an toan va ha gia cuoc cho du khachChợ bán buôn hoa ở Chicago bận rộn trước ngày lễ Valentine
philippines cam ket ve muc do an toan va ha gia cuoc cho du khachValentine tình - chúng mình đi đâu?
philippines cam ket ve muc do an toan va ha gia cuoc cho du khach

Bộ trưởng Bộ Du lịch của Philippines, Bernadette RomulayPuyat muốn đảm bảo với khách du lịch quốc tế rằng “Hãy yên tâm khi đến Philippines”. Bà cũng tự hào rằng “không có ca lây nhiễm trong nước và tất cả các đại lý du lịch luôn sẵn sàng.”

philippines cam ket ve muc do an toan va ha gia cuoc cho du khach

Để thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài, Bộ Du lịch Philippines dự định tăng cường nỗ lực tiếp thị tới các quốc gia mà không có lệnh cấm du lịch áp đặt như Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản. Hơn nữa, tự hào với các giải thưởng gần đây nhận được từ các điểm đến khác nhau của Philippines, Bộ Du lịch lên kế hoạch khai thác các quốc gia khác có thể quan tâm đến Philippines.

philippines cam ket ve muc do an toan va ha gia cuoc cho du khach

Ngoài việc tăng cường du lịch quốc tế, dường như Bộ Du lịch còn thúc đẩy du lịch nội địa. Bà Romulo-Puyat cho biết Bộ Du lịch cùng với các hãng hàng không nội địa (Philippine Airlines, Cebu Pacific và AirAsia Philippines), Hiệp hội chủ sở hữu khách sạn Philippines và Đại hội du lịch Philippines đã gặp Tổng thống Philippines và cam kết hạ giá cước để khuyến khích người Philippines đi du lịch trong nước.

https://dulich.petrotimes.vn/

Yến Phạm

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]