Phòng ngủ bong bóng, thức dậy giữa rừng và “chào buổi sáng” với voi

06:06 | 23/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bài viết này dành cho ai đã từng mỗi sáng thức dậy giữa bộn bề công việc mà xung quanh chỉ toàn là thiên nhiên, trời mây, không còn những áp lực cuộc sống? Vậy thì chuyến du lịch tiếp theo của bạn chắc chắn không cần phải cân nhắc gì nữa, bởi Anatara Golden Triangle Elephant Camp & Resort sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo để hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể bị hấp dẫn bởi khu rừng “nghỉ dưỡng” tại Chiang Rai, Thái Lan này. Qua đêm tại Anatara Golden Triangle Elephant Camp & Resort du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác “ngủ giữa rừng”. Tuy các phòng đều được thiết kế theo hình dạng bong bóng bằng kính trong suốt để có thể đem đến cảm giác chân thực nhất, nhưng vẫn phải đủ chắc chắn và kiên cố để bảo đảm an toàn cũng như giữ ấm cho du khách.

Hai căn phòng “bong bóng” Jungle Bubble này được thiết kế bởi Eye In The Sky, nằm trên ngọn đồi nhìn ra sông Mekong. Mỗi căn phòng rộng hơn 21 mét vuông bao gồm giường ngủ cỡ lớn, khu vực tiếp khách, bàn trang điểm và được trang bị đầy đủ điều hòa, phòng tắm cùng vòi hoa sen. Đây là không gian hoàn hảo, đầy đủ các tiện nghi sang trọng để du khách có thể vừa ngắm sao và cận cảnh chứng kiến đời sống sinh hoạt của đàn voi nơi đây.

Để lan tỏa thông điệp “Bảo vệ môi trường và động vật”, những chú voi tại khu nghỉ dưỡng này đều là động vật được giải cứu khỏi đường phố của Thái Lan và ở đây, chúng đã có cơ hội tái hòa nhập môi trường thiên nhiên.

Thời gian nghỉ tại hai căn Jungle Bubble thuộc Anatara Golden Triangle Elephant Camp & Resort sẽ chỉ là một đêm trọn vẹn, bắt đầu từ hoàng hôn đến bình minh, sau đó du khách sẽ trở lại khách sạn vào buổi sáng. Giá phòng dao động từ 17,700 Baht mỗi đêm (khoảng USD $570) dành cho hai người, gói sẽ bao gồm một bữa tối ngon miệng, quầy bar mini với đủ loại đồ uống và dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ. Ghé thăm website của khu du lịch để cập nhật thêm thông tin chi tiết <https://bit.ly/2HuZSYA>

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]