Phụ nữ sinh vào các ngày này phúc khí tràn đầy, lấy được là vô cùng may mắn

06:17 | 26/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ góc độ tử vi, có những người phụ nữ suốt đời mang phúc khí, vượng phu ích tử, cưới được chẳng khác nào nhặt được bảo bối.

Trong một gia đình, vợ chồng hòa thuận mới có thể hạnh phúc bền lâu. Nói cách khác, vợ chồng hòa hợp, giúp đỡ lẫn nhau, đồng tâm hiệp lực mới dễ phát tài, gia đình gắn kết, vui vẻ.

Như vậy, từ góc độ tử vi, có những người phụ nữ suốt đời mang phúc khí, vượng phu ích tử, cưới được chẳng khác nào nhặt được bảo bối.

Phụ nữ sinh ngày 15 Âm lịch

phu-nu-sinh-vao-cac-ngay-nay-phuc-khi-tran-day-lay-duoc-la-vo-cung-may-man

Nhiều người nói rằng con gái sinh ngày rằm sẽ bướng bỉnh, khó chiều thế nhưng thực tế, những người phụ nữ sinh ngày 15 Âm lịch trời sinh lại thích suy nghĩ cho người khác. Họ tốt bụng, rộng lượng bất chấp lời khen tiếng chê.

Họ cũng là những người có tài năng thực sự. Tuy rằng lúc trẻ đa số đều có gia cảnh nghèo khó nhưng gặp hoàn cảnh trắc trở đến đâu, họ cũng có thể dựa vào chính mình, mở ra một con đường mới.

Nói cách khác, phụ nữ sinh vào ngày 15 Âm lịch sẽ từng bước đi lên đỉnh cao cuộc sống, không thiếu tiền bạc cũng chẳng thiếu đàn ông, chính là mẫu phụ nữ hiện đại điển hình.

Phụ nữ sinh vào 21 Âm lịch

phu-nu-sinh-vao-cac-ngay-nay-phuc-khi-tran-day-lay-duoc-la-vo-cung-may-man-1

Định sẵn là người có phúc khí, phụ nữ sinh vào ngày 21 Âm lịch có vận thế rất ấn tượng. Khi còn nhỏ giúp cha mẹ vượng phát, lớn lên tài vận rộng mở, tính tình kiên định, dễ gần, làm đâu thắng đó.

Dù có gặp biến cố, những người phụ nữ này vẫn giữ được tâm thế lạc quan, vui vẻ. Phúc phần của họ còn có thể truyền lại cho đời sau.

Nhìn chung, họ là những người phụ nữ cả đời không lo cơm ăn áo mặc, rất đáng ngưỡng mộ.

Phụ nữ sinh ngày 26 Âm lịch

phu-nu-sinh-vao-cac-ngay-nay-phuc-khi-tran-day-lay-duoc-la-vo-cung-may-man-2

Đây là những người phụ nữ có tài đức vẹn toàn, là ngôi sao may mắn của cả gia đình. Nhìn chung, họ là đại diện tiêu biểu cho sự giàu sang phú quý, trí tuệ sáng suốt, đi đôi với vận may, khiến sự nghiệp phát triển tốt đẹp.

Đặc biệt về phương diện quản lý tài chính, những người phụ nữ sinh ngày 26 Âm lịch có khả năng rất mạnh mẽ, tiền bạc vào tay họ sẽ nảy nở ngày càng nhiều, tài lộc vượng phát, cả gia đình được nhờ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]