Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh được vinh danh tại Giải thưởng du lịch hàng đầu châu Á

03:10 | 22/03/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards nhằm vinh danh các điểm đến, khách sạn, khu nghỉ, cơ sở kinh doanh du lịch, hãng tàu, máy bay tại châu Á - Thái Bình Dương. Danh sách các điểm đến được bình chọn dựa trên số phiếu của các chuyên gia du lịch và khách du lịch.
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớmNhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm
Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh BìnhTop 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình

DestinAsian - Tạp chí du lịch và phong cách sống (khu vực châu Á - Thái Bình Dương) đã công bố danh sách Giải thưởng Readers' Choice Awards 2024 khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu và TP Hồ Chí Minh vinh dự nằm ở top 10 thành phố du lịch hàng đầu khu vực.

Tiêu chí bình chọn các ứng cử viên dựa theo đánh giá của khách du lịch về vị trí điểm đến, các trải nghiệm tại đó, mức độ thân thiện của người dân địa phương, ẩm thực, giao thông, cơ sở hạ tầng, sự thuận tiện của các đường bay, giá cả.

Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh được vinh danh tại Giải thưởng du lịch hàng đầu châu Á
Đảo thiên đường Phú Quốc (ảnh sưu tầm)/ https://dulich.petrotimes.vn/

Phú Quốc là huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm phía Tây Nam Việt Nam. Nơi đây được biết đến với danh xưng “đảo Ngọc Việt Nam” khi sở hữu cảnh quan biển đảo vô cùng tươi đẹp, biển xanh, cát trắng... Đặc biệt, Phú Quốc còn sở hữu những công trình du lịch sang trọng với dịch vụ đẳng cấp, nổi bật trong đó là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng cao cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí hàng đầu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến khám phá mỗi năm.

Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh được vinh danh tại Giải thưởng du lịch hàng đầu châu Á
Nhà Thờ Đức Bà một công trình kiến trúc mang ý nghĩa biểu tượng cho Sài Gòn.(ảnh sưu tầm)/ https://dulich.petrotimes.vn/

TP Hồ Chí Minh cuốn hút du khách bởi cuộc sống năng động, nhộn nhịp và đặc biệt sôi động khi về đêm. Những khu phố ẩm thực tấp nập, những hàng quán đông đúc, khu phố đi bộ với vô vàn hoạt động thú vị, hay các quán bar mở xuyên đêm… nhưng đâu đó vẫn còn lưu giữ được những nét cổ xưa với các công trình kiến trúc như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm.

Đây còn nơi lý tưởng cho hành trình khám phá ẩm thực địa phương các miền Bắc - Trung - Nam đến hương vị mới lạ của tất cả các món ăn trên thế giới từ Á đến Âu đều sẵn sàng cho bạn trải nghiệm. Điển hình với những món ăn đậm chất Sài Gòn như cơm tấm, bánh mì đã được báo chí quốc tế ca ngợi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]