Quách Ngọc Ngoan chia sẻ lại kỷ niệm bên Phượng Chanel

14:07 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau chia tay, Quách Ngọc Ngoan có những động thái vương vấn tình cũ.

Vượt qua mọi sóng gió, chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel dần dần nhận được sự ủng hộ của khán giả, tuy nhiên cuối cùng, họ chọn cách “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay, cặp đôi này khiến khán giả bất ngờ khi vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ lại kỷ niệm bên Phượng Chanel
Hành động này khiến dân tình nghĩ rằng Quách Ngọc Ngoan vương vấn tình cũ hoặc rất có thể cả hai "gương vỡ lại lành"/https://dulich.petrotimes.vn/

Trên trang cá nhân tối ngày 11/8, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ lại một bức ảnh tình tứ của anh và Phượng Chanel. Đây là khoảnh khắc được ghi lại vào năm 2019, nam diễn viên từng đăng tải trên trang cá nhân để kỷ niệm tròn 5 năm ngày gặp nhau. Tính đến hiện tại, đã được 7 năm kể từ thời điểm đó nhưng tiếc thay, giờ họ đã mỗi người một nơi.

Thế nhưng dù đã chia tay nhau như thế, Quách Ngọc Ngoan không hề ngại chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc một thời với nữ doanh nhân 7x. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cho sự văn minh của cặp đôi. Hơn nữa còn có không ít người khuyên nam diễn viên và bạn gái cũ “nối lại tình xưa”. Số khác lại cho rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành", vậy nên mới thoải mái chia sẻ kỷ niệm về nhau như vậy.

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan có động thái ôn lại kỷ niệm xưa với tình cũ. Trước đó, dù không còn nhắc về bạn gái cũ nữa nhưng sao phim Người Bất Tử vẫn chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc một thời của anh và Phượng Chanel.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]