Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng du lịch di động

03:05 | 21/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng 20/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu ứng dụng du lịch di động (App Du lịch Quảng Ngãi). Đây là ứng dụng du lịch thông minh trên điện thoại di động giúp du khách thuận lợi hơn khi đặt chân đến Quảng Ngãi.

Đồng chí Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tấn Đức - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự và cắt băng khai trương ứng dụng.

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng du lịch di động
App du lịch Quảng Ngãi giúp du khách thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin, lựa chọn điểm, dịch vụ du lịch/ https://dulich.petrotimes.vn/

Ứng dụng du lịch thông minh được sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS với tên gọi "Du lịch di động Quảng Ngãi". Du khách và người dân có thể cài đặt app này như cài đặt các app khác trên điện thoại di động.

App du lịch di động Quảng Ngãi gồm có 3 phần, gồm: phần dành cho du khách, giúp du khách nắm bắt thông tin về du lịch tỉnh, các điểm đến, các dịch vụ… và có thể mua, đặt hàng online một số dịch vụ lưu trú và tour; phần dành cho cơ quan quản lý nhà nước là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để quản trị toàn bộ nội dung được đăng tải và hoạt động của app và phần dành cho doanh nghiệp tham gia sản giao dịch trực tuyến B2B giữa doanh nghiệp và du khách trên app để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi và tương tác với du khách.

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng du lịch di động
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kích hoạt thông tin tra cứu trên App/ https://dulich.petrotimes.vn/

Một trong những tiện ích lớn nhất của app là giúp du khách tìm kiếm theo khoảng cách các điểm chuyên về du lịch, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn uy tín một cách nhanh, chính xác và chân thực nhất. Nếu địa chỉ nào chất lượng không như giới thiệu, du khách có thể phản hồi ngay trong ứng dụng.

https://dulich.petrotimes.vn/

quangngai.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]