Quang Tuấn luôn giành trả tiền trong buổi hẹn hò

19:40 | 03/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quang Tuấn chia sẻ luôn giành trả tiền khi hẹn hò vì "thà mất tiền hơn mất sĩ diện".

Quang Tuấn bất ngờ tham gia dẫn dắt chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ". Tập 1 chương trình dự kiến lên sóng ngày 7/8 trên kênh HTV9 với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn và diễn viên Anh Đức. Họ sẽ vừa dẫn dắt chương trình, vừa chia sẻ quan điểm về các vấn đề được xã hội quan tâm.

Quang Tuấn luôn giành trả tiền trong buổi hẹn hò
Diễn viên Quang Tuấn/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong tập đầu tiên, ba nghệ sĩ sẽ cùng bàn luận về chủ đề "Con trai có phải là người nên trả tiền trong các buổi hẹn hò?". Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Ông còn chỉ “mẹo” cho phái mạnh cách “nhìn người” thông qua những phản ứng nhỏ của con gái trong những lần hẹn hò. Còn Quang Tuấn không đồng tình với quan điểm con trai phải là người trả tiền. Tuy nhiên diễn viên Gia đình là số 1 thừa nhận anh luôn là người chủ động thanh toán trong các bữa hẹn hò, bởi với anh “thà mất tiền còn hơn mất sĩ diện”.

Quang Tuấn cũng là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu phim Việt nhờ đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Và cũng nhờ đó mà anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân. Hiện tại, nam diễn viên còn được ví như “ông chồng quốc dân” vì sau giờ làm anh đều dành hết thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]