Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

03:02 | 15/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Boracay là thiên đường biển xanh và các trò chơi giải trí ở Philippines. Không chỉ có những bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh như pha lê kéo dài vài ki lô mét mà đi kèm với đó là sự sạch sẽ, nhiều hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ chuyên nghiệp, người dân nhiệt tình, mến khách và các khách sạn, resort đẹp như mơ.

Những “nữ hoàng biển” của Boracay

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

White Beach là điểm đến nổi tiếng nhất nằm ở bờ biển phía tây, sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này. Trong khi White Beach nhộn nhịp thì Yapak Beach lại khá yên tĩnh. Nơi đây có sóng mạnh nhưng đổi lại phong cảnh rất đẹp. Bạn nên mang theo dép sandal và đồ ăn trưa vì bãi biển này không có nhiều nhà hàng.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

Nằm ở phía đông đảo Boracay, bãi biển Bolabog Beach là địa điểm ưa thích của những bạn mê mạo hiểm. Hoạt động hấp dẫn nhất ở đây là lướt ván diều. Bạn có thể bỏ ra 140 USD cho khóa học 3 giờ về những kỹ năng cơ bản của môn thể thao này.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

Riêng đối với những bạn thích khám phá sinh vật biển thì Tambisaan Beach sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có hệ sinh thái san hô rất đa dạng và chỉ nằm cách bờ biển khoảng 30 m. Bạn có thể thỏa thích lặn ống thở để khám phá thế giới dưới mặt nước.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

Các trải nghiệm thú vị

Bạn có thể ở Boracay cả tuần không chán vì hòn đảo này có rất nhiều hoạt động thú vị. Có rất nhiều bãi biển và hòn đảo nhỏ trong và xung quanh Boracay, nhưng không phải các hòn đảo đều có thể tới bằng đường bộ, vì vậy, tour đi vòng quanh các hòn đảo bằng tàu là sự lựa chọn lý tưởng. Boracay còn rất nổi tiếng bởi khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và tốt nhất là bạn hãy đi thuyền buồm để tận hưởng những giây phút tuyệt vời này.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay
Chèo thuyền buồm ngắm hoàng hôn Boracay

Cũng giống như bao bãi biển khác, Boracay có trò chơi lướt ván, đi thuyền chuối, chèo kayak, chèo ván SUP, đu dây zipline... Bãi biển Bulabog là nơi thích hợp cho những người mới bắt đầu lướt sóng.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay
Lặn biển ngắm cá ở Boracay.

Nếu bạn muốn một thứ gì đó phấn khích hơn thì hãy thử lướt ván buồm, lướt ván diều và đi lặn. Boracay giúp du khách giải trí với hơn 15 điểm lặn, khi xuống dưới nước bạn sẽ thấy mình lạc giữa những dải san hô và đàn cá nhiều màu sắc vây xung quanh mình. Nếu bạn thích lặn với ống thở thì bãi biển Tambisaan là sự lựa chọn lý tưởng.

Quyến rũ “bãi biển thiên đường” Boracay

Tới Boracay không thể không thưởng thức những món hải sản tươi ngon, tuyệt hảo. Một số nhà hàng bạn có thể thử như Pig Out Bistro, Los Indios Bravos, Nonie’s, Meze Wrap, Obama Grill, Kasbar Boracay... Bạn cũng có thể đi chợ hải sản D’Talipapa, mua các loại tôm, cua, nghêu, ốc, sau đó đưa tới nhà hàng ngay bên cạnh chợ, các đầu bếp ở đây sẽ chế biến món ăn theo ý thích.

Lan Tường

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]