Ra mắt Tổ hợp giải trí thể thao biển Phú Quốc "Ocean World - Sắc màu đại dương"

19:22 | 27/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 26/4, tại Khu vực biển Hòn Rỏi, Phú Quốc đã khai trương và đưa vào hoạt động Tổ hợp du lịch biển đa dạng với tên gọi Ocean World do Việt Asian Phú Quốc đầu tư và đưa vào hoạt độngViệt Asian Phú Quốc - Chủ đầu tư Ocean World là nhà cung cấp dịch vụ giải trí biển chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm khai thác các loại hình thể thao dưới nước.
Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5
Khách sạn ven biển Đà Nẵng kín phòng dịp 30/4-1/5Khách sạn ven biển Đà Nẵng kín phòng dịp 30/4-1/5
Tổ hợp giải trí thể thao biển Phú Quốc "Ocean World - Sắc màu đại dương"
Ông Nguyễn Huy Hân giám đốc Việt Asian Phú Quốc

Với phương châm mang tới cho du khách những trải nghiệm du lịch sáng tạo, dịch vụ an toàn chất lượng, Việt Asian đã đầu tư cải tiến nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách thuộc các phân khúc thị trường khác nhau. Tận dụng những ưu thế của công nghệ, nhanh chóng thích ứng với trạng thái bình thường mới, điểm nổi bật của các hoạt động du lịch gắn liền với chuyển đổi số, nâng cấp sản phẩm, góp phần đạt được hiệu quả kép là vừa đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19, vừa mang lại nhiều tiện ích cho du khách. Đa dạng sản phẩm và thị trường khách quốc tế là mục tiêu, đồng thời là động lực để cộng đồng du lịch phát triển bền vững.

Tổ hợp giải trí thể thao biển Phú Quốc "Ocean World - Sắc màu đại dương"
Ocean World nằm ở khu vực biển Hòn Rỏi, Phú Quốc

Xu hướng kết hợp giữa du lịch trải nghiệm và rèn luyện sức khoẻ đang được du khách lựa chọn phổ biến nhất trong giai đoạn du lịch thích ứng với tình hình mới. Sự có mặt của Ocean World tại Phú Quốc đã góp phần làm đa dạng sản phẩm du lịch địa phương, xứng tầm tổ hợp thể thao biển chuyên nghiệp trong khu vực. Với lợi thế quy tụ các loại hình giải trí độc đáo, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn và các môn thể thao đặc trưng như Seawalker, Scuba diving, dù lượn, lướt ván buồm, thuyền kayak, chèo ván sub, … hứa hẹn là điểm “check in” không thể thiếu của đông đảo du khách đến Phú Quốc.

Tổ hợp giải trí thể thao biển Phú Quốc "Ocean World - Sắc màu đại dương"
Du khách trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới

Năm 2015, Việt Asian đã nghiên cứu và sản xuất thành công hệ thống thiết bị Seawalker - “Phi hành gia dưới đại dương” theo tiêu chuẩn châu Âu được cấp quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Việt Asian sở hữu quy trình cấy ghép, tái tạo san hô, bảo tồn hệ sinh thái biển và trực tiếp đào tạo huấn luyện viên lặn biển chuyên nghiệp (PADI). Đến nay, Việt Asian đã thu hút hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế đến trải nghiệm ở Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc.

Tổ hợp giải trí thể thao biển Phú Quốc "Ocean World - Sắc màu đại dương"
Du khách trải nghiệm dịch vụ lặn biển.

Tổ hợp giải trí thể thao biển Ocean World mang đến sức hút vượt bậc, đón đầu làn sóng du khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc. Tạo nên điểm đến với phong phú các trải nghiệm, phù hợp với sở thích của nhiều tín đồ du lịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]