Rạp chiếu phim trên mặt nước tại bãi biển nhân tạo bên bờ sông Seine

07:56 | 09/07/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Paris Plage - Bãi biển Paris nhân tạo nằm dọc theo bờ sông Seine và hồ nhân tạo lớn nhất Paris, Bassin de la Villette. Ra đời từ năm 2002, Paris Plage mang đến không gian thư giãn và giải trí miễn phí cho người dân Paris và du khách trong mùa hè nóng bức.

Bãi biển hoạt động chủ yếu vào tháng Bảy tới tháng Chín hàng năm, du khách tới đây có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: chơi bóng chuyền bãi biển, bóng bầu dục, bóng rổ,…Bên cạnh đó, du khách cũng được thoả thích tắm nắng, bơi lội trên bờ sông được phủ cát trải dài, những bãi cỏ tươi, dù che, ván sàn, cây cọ, nơi mọi thứ đều ở đó để giải nhiệt và tận hưởng những ngày tươi đẹp.

rap chieu phim tren mat nuoc tai bai bien nhan tao ben bo song seine
Hồ nhân tạo Bassine de la Villette – Paris

Để kỷ niệm sự kiện thường niên Paris Plage do chính quyền thủ đô Paris tổ chức, cùng với việc mở cửa lại các cụm rạp phim trên địa bàn thành phố sau thời gian đóng cửa do đại dịch Covid-19, chuỗi rạp chiếu phim MK2 đã hợp tác với Häagen-Dazs để thành lập ra “Cinéma sur l’Eau” (rạp chiếu phim trên mặt nước).

rap chieu phim tren mat nuoc tai bai bien nhan tao ben bo song seine
150 người may mắn chiến thắng sẽ được xem phim trên 38 chiêc thuyền tại rạp chiếu phim trên mặt nước

Duy nhất vào 7h30 tối ngày 18 tháng Bảy, 150 người dân địa phương sẽ được xem “Le Grand Bain” – một bộ phim hài hước nói về 7 người đàn ông cùng muốn thay đổi cuộc đời nhàm chán của mình bằng cách thành lập một nhóm bơi lội dành cho nam giới tại địa phương. Nhiều chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra xung quanh kế hoạch cho cuộc phiêu lưu của họ.

Với 38 chiếc thuyền, mỗi thuyền có từ bốn đến sáu người, 150 người chiến thắng sẽ được trải nghiệm xem phim giữa dòng sông Seine thơ mộng. 150 người khác có thể thưởng thức bộ phim trên những băng ghế dài tại bờ biển nhân tạo.

Từ ngày 7 tháng Bảy đến ngày 15 tháng Bảy, người dân Paris có thể đặt mua những chiếc vé miễn phí để được trở thành một trong những người may mắn có cơ hội tham gia hoạt động hấp dẫn này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An - Khánh Ly

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]