Running Man Việt Nam kết thúc ghi hình ở Hàn Quốc

11:03 | 30/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau hơn 1 tuần tại Hàn Quốc để hoàn thành các tập quay cho Running Man Việt Nam mùa 2, 8 thành viên cùng mọi người trong chương trình đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng.
Running Man Việt Nam kết thúc ghi hình ở Hàn Quốc
Dàn sao "Running Man" về Việt Nam sau 1 tuần ghi hình ở Hàn Quốc/ https://dulich.petrotimes.vn/

Sau hơn 1 tuần tại Hàn Quốc để hoàn thành các tập quay cho Running Man Việt Nam mùa 2, 8 thành viên cùng mọi người trong chương trình đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào chiều ngày 29/8, tất cả sẽ cách ly tập trung tại đây, sau đó mới tiếp tục cách ly tại nhà đúng với yêu cầu của Bộ Y tế.

Dù tất cả đều diện đồ bảo hộ y tế nhưng ai nấy đều dễ dàng nhận ra 8 thành viên như lúc bay đi gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Karik.

"Hôm nay 28/8, ê-kíp Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã chính thức hoàn thành quá trình ghi hình tại Hàn Quốc. Trân trọng cảm ơn chính phủ Hàn Quốc và SBS đã cho phép cũng như hỗ trợ ê kíp để có thể làm việc thuận lợi trong suốt 1 tuần qua", nhà sản xuất chia sẻ.

Hãy cùng đón chờ đón tập phát sóng đầu tiên của Running Man Việt Nam mùa 2 vào tháng 9 tới để xem với dàn người chơi mới sẽ có điều gì thú vị nhé. Các khán giả cũng đang rất mong đợi để thấy những thử thách "lầy lội" từ phía chương trình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]