Sa Pa mùa săn mây đã sẵn sàng đón khách

14:00 | 20/11/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những dòng sông hay biển mây trắng muốt ùn ùn dâng lên từ phía dưới thung lũng, bao bọc lấy trung tâm thành phố Sa Pa là tín hiệu của một mùa săn mây đã đến. Những khung cảnh như chốn bồng lai luôn hấp dẫn và thôi thúc những du khách phương xa đến với Sa Pa để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.
Gợi ý những địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Lào CaiGợi ý những địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Lào Cai
Cập nhật giá vé các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai 2023Cập nhật giá vé các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai 2023
Sa Pa Mùa Săn Mây Đã Sẵn Sàng Đón Khách
Biển mây bồng bềnh thơ mộng tại Sa Pa

Như những kiệt tác tự nhiên được thiên nhiên ưu đãi, làm tăng thêm tiềm năng, thế mạnh cho du lịch Sa Pa. Hàng năm, cứ đến dịp tháng 10 đến tháng 3 dương lịch năm sau là mùa mây Sa Pa lại đến, khiến Sa Pa trở thành một điểm săn mây lý tưởng cho rất nhiều nhiếp ảnh gia và du khách thập phương ghé qua.

Mùa này Sa Pa mang trên mình một vẻ đẹp khác lạ so với các mùa còn lại trong năm khi thường xuyên khoác trên mình một tấm áo trắng tinh khôi, như nàng bạch tuyết giữa núi rừng Tây Bắc. Để săn mây ở Sa Pa du khách thường lựa chọn những đỉnh núi cao có tầm nhìn bao quát và thoáng đãng, điển hình như: Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương, đỉnh đèo Ô Quý Hồ, đỉnh núi Hàm Rồng, thông Sâu Chua, Hang Đá…

Thời điểm săn mây tốt nhất trong ngày là vào lúc sáng sớm khi ánh ban mai cùng những tia nắng ấm áp báo hiệu một ngày mới đang đến hay lúc chiều tà khi ánh hoàng hôn buông xuống tạo lên khung cảnh rực rỡ bao phủ khắp một góc trời.

Sa Pa Mùa Săn Mây Đã Sẵn Sàng Đón Khách
Săn mây tại đỉnh Fansipan

Để săn mây thành công với những bức ảnh để đời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những trang thiết bị và đồ dùng cần thiết. Máy ảnh, điện thoại và pin dự phòng luôn được sạc đầy. Giầy thể thao, giày trekking để tiện cho việc leo tới các điểm săn mây. Thời tiết mùa này ở Sa Pa vào buổi sáng sớm và chiều muộn đã khá lạnh nên quần áo ấm, khăn, mũ và một chút đồ ăn, nước uống…cũng là những vật dụng không thể thiếu cho hành trình săn mây của các bạn.

Sa Pa Mùa Săn Mây Đã Sẵn Sàng Đón Khách
Du khách "mê mẩn" với biển mây Sa Pa

Hãy chuẩn bị hành trang và một tâm hồn thật đẹp để đến với thành phố Sa Pa xinh đẹp mùa săn mây, để lưu giữ lại những khung cảnh tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng ngay thôi nào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trần Thành Tuân/Dulichlaocai.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]