Sầm Sơn thu về 800 tỷ đồng sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

09:49 | 02/05/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4-1/5), thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đón 730.000 khách du lịch (tăng 30% so với cùng kỳ năm 2018), doanh thu đạt 807 tỷ đồng.
Một mùa du lịch bội thu
Biển người tại Sầm Sơn

Con số trên được UBND thành phố Sầm Sơn nêu trong báo cáo sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5. Sầm Sơn là bãi biển được nhiều gia đình lựa chọn đến nghỉ mát trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay. Lường trước khả năng lượng khách du lịch tăng cao, UBND thành phố Sầm Sơn đã tăng cường bố trí lực lượng cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm bao gồm cả người quan sát, lực lượng có mặt sát mép nước để liên tục nhắc nhở, cảnh báo du khách không được bơi ra xa bờ khi tắm biển, phòng các tai nạn có thể xảy ra.

Sầm Sơn thu về 800 tỷ đồng sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Biển người tại Sầm Sơn trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Tại mỗi bãi tắm đều có cán bộ y tế để kịp thời xử lý những vấn đề về sức khỏe cho du khách và nhân dân trong lúc tắm biển, vui chơi. Các cơ sở y tế của thành phố Sầm Sơn luôn sẵn sàng chế độ trực cao điểm 24/24 để phục vụ người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ. Vì vậy, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào.

Ông Phạm Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn cho hay, nhờ sự chuẩn bị chu đáo, nên dù lượng du khách tăng cao đột biến chúng tôi đã chủ động nắm tình hình. Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch, chống ép giá, ép khách… Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong việc niêm yết giá và bán hàng theo giá niêm yết. Con số trên là dấu hiệu đáng mừng, hứa hẹn khởi đầu một mùa du lịch bội thu và tiếp tục khẳng định Sầm Sơn là điểm đến hấp dẫn, văn minh, thân thiện với du khách.

L.Hoa (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]