Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5 "Running Man Vietnam" hay chỉ tạm thời?

10:23 | 11/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Running Man chiếu đến tập quay ở Hàn Quốc, Jack chính thức "bay màu" từ đây?
Sao Việt ngày 10/10: 8 mỹ nhân Việt mặc đầm tiệc Sao Việt ngày 10/10: 8 mỹ nhân Việt mặc đầm tiệc "tỏa sáng" nhất
Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáoSao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo
Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5
Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Cuối cùng thì 9 thành viên của biệt đội Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy cũng chính thức lộ diện đầy đủ trong tập 4 với sự xuất hiện của Karik. Không ai sướng như thành viên mới này cả, vừa mới tham gia đã giành chiến thắng và còn được đi Hàn Quốc ngay tức khắc. Tuy nhiên, việc bổ sung Karik vào đội hình chính thức và đi Hàn Quốc cũng đồng nghĩa với việc chương trình phải (tạm) chia tay với cậu út Jack. Thời điểm trước khi cả đoàn sang Hàn, Jack bỗng vướng phải scandal chấn động khiến mọi kế hoạch dường như phải thay đổi, trong đó có việc ghi hình cùng đồng đội ở xứ sở Kim chi. Qua những hình ảnh được chương trình hé lộ thì Jack hoàn toàn không xuất hiện trong bất cứ khoảnh khắc nào, phải chăng anh chàng cũng "biến mất" từ đây?

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Tối 10/10, Anh Tú khiến cư dân mạng "xỉu up xỉu down" vì đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc cực phẩm. Từ trước tới nay, vẻ ngoài điển trai, bảnh bao của nam diễn viên là điều không phải bàn cãi. Mỗi lần xuất hiện, Anh Tú khiến dân tình xuýt xoa với gương mặt không góc chết. Kèm theo những bức ảnh điển trai như tài tử, Anh Tú có màn thả thính đỉnh cao: "Một buổi nói chuyện và em lén chụp tôi. Chụp xong muốn hôn em cái cho đỡ tức". Dưới phần bình luận, cư dân mạng ồ ạt réo gọi ngay bạn gái Diệu Nhi. Netizen cho rằng Diệu Nhi chính là "đạo diễn" đằng sau những bức ảnh này của Anh Tú.

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Harry Lu là một nam diễn viên có quốc tịch Đài Loan nhưng từng gây ấn tượng trên màn ảnh Việt với vẻ ngoài điển trai khiến bao chị em "đổ gục". Sau lần gặp tai nạn nghiêm trọng, nam diễn viên ngày càng ít hoạt động tại showbiz Việt mà trở về quê hương xứ Đài. Sự nghiệp đang trên đà phát triển, thế nhưng năm 2017, Harry Lu bất ngờ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết, tai nạn đã làm ảnh hưởng đến toàn bộ gương mặt của nam diễn viên. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt cũng biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Không chỉ vậy, anh còn bị bất tỉnh và phải trải qua 60 giờ phẫu thuật tại phòng mổ. Vì tình hình dịch bệnh nên những năm gần đây Harry Lu không thể trở lại Việt Nam. Thay vào đó, anh chăm chỉ hoạt động tại showbiz Đài Loan. Nam diễn viên vẫn là gương mặt sáng giá được các nhãn hàng xứ Đài lựa chọn làm người mẫu đại diện. Không chỉ vậy, Harry Lu cũng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện giải trí tại quê nhà. Đặc biệt ngày 16/10 tới đây, nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh thông qua vai diễn trong 1 series phim được phát sóng ở Đài Loan.

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các thành viên trong gia đình đã tụ họp tại không gian sống của nữ ca sĩ, cùng nhau tự chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật chúc mừng tuổi 63 của bà Ngọc Hương - mẹ của Hà Hồ vào ngày 10/10. Buổi tiệc được tổ chức ngay tại không gian sống, đơn giản ấm áp. Các thành viên cùng nhau mỗi người một tay góp tình cảm, tiếng cười giúp ngày sinh nhật của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thêm nhiều ý nghĩa. Chỉ chúc một câu ngắn gọn nhưng dễ dàng nhận thấy sự ngọt ngào, tình cảm của Kim Lý dành cho mẹ vợ khi viết bằng tiếng Việt. Anh chúc: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Ngọc Hương". Hà Hồ cũng gửi đến bà lời chúc: "Mừng sinh nhật mẹ yêu. Mong mẹ luôn thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Yêu mẹ và yêu gia đình mình".

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Suchin được mẹ cho làm quen, tiếp xúc với đàn piano. Nhóc tì tỏ ra rất thích thú, hoá thân thành một "nghệ sĩ dương cầm". Đàm Thu Trang thay lời con thỏ thẻ: "Suchin đàn cho mẹ nghe nhé".

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Vy Oanh ngồi xế hộp sang chảnh, khoe vẻ ngoài rạng ngời sau khi ở cữ. Thành phố nới lỏng giãn cách, nữ ca sĩ cũng đã ở cữ được 3 tháng. Cô bắt đầu trở lại với công việc, cùng chồng hoàn thành các dự án dở dang và làm đẹp bản thân. Không còn "kín cổng cao tường", Vy Oanh khoe vẻ ngoài rạng rỡ, thân hình thon gọn trở lại trong bộ váy maxi màu sắc tươi tắn. Dù chỉ ở nhà nhưng nữ ca sĩ rất xinh đẹp, chỉn chu, tạo dáng sang chảnh trong xế hộp. Khó có thể thấy những dấu hiệu "mẹ bỉm sồ sề" từ "bà mẹ ba con" này. Ngoài ra cô cũng mong muốn được đoàn tụ cùng ông bà nội.

Sao Việt ngày 11/10: Jack sẽ không xuất hiện từ tập 5

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Việt Hương được biết đến với tấm lòng nhân ái, nghĩa tình. Nữ nghệ sĩ được gia đình và bạn bè đồng nghiệp tin tưởng, lo lắng hậu sự cho người thân không may qua đời. Mới đây, Việt Hương đã có mặt tại Mỹ để trao tro cốt cố nghệ sĩ Phi Nhung tận tay gia đình. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ danh hài cũng ghé thăm nơi yên nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trước đây, Việt Hương là người đưa thi hài Chí Tài ra sân bay để về với gia đình. Khán giả luôn hỏi nữ danh hài về nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ. Chính vì vậy, công việc đầu tiên mà vợ chồng cô muốn làm khi về Mỹ chính là đến nơi nghệ sĩ Chí Tài nằm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]