Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

10:01 | 23/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khả Ngân, Thanh Sơn đồng loạt úp mở về tình yêu mập mờ...
Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầuSao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu
Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Sau những diễn biến về mối quan hệ tình cảm trong bộ phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân - Thanh Sơn cũng có những tương tác thú vị trên mạng xã hội ngoài đời thực. Mới đây, trên trang cá nhân của cả hai đều cập nhật hình ảnh tình cảm với nhau trong phim và dòng trạng thái với nội dung tương tự. Không chỉ tương tác thường xuyên trên mạng xã hội và có mối quan hệ gắn bó với nhau trong phim, thời gian gần đây Khả Ngân - Thanh Sơn cũng xuất hiện cùng nhau trong một chương trình và có những biểu hiện hết sức tình cảm. Cụ thể ở chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Khả Ngân đã có chia sẻ xúc động về bạn diễn trong 11 tháng 5 ngày. Khả Ngân từng tiết lộ Thanh Sơn là người chăm sóc cô nhiều nhất. Như nhiều diễn viên thành đôi sau khi đóng cặp cùng nhau, người hâm mộ cũng chờ đợi Khả Ngân - Thanh Sơn có một cái kết đẹp ngoài đời thực.

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Trên trang cá nhân, Lương Minh Trang bất ngờ chia sẻ việc bị nhiễm Covid-19 và đang cách ly tại nhà để điều trị. Lương Minh Trang là nữ ca sĩ được khán giả biết đến qua những ca khúc như Tan, Hạnh phúc đó em không có. Thời gian qua, cô bắt đầu cuộc sống độc thân sau khi ly hôn với Vinh Râu. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ đang bị nhiễm Covid-19. Bài viết của Lương Minh Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người hâm mộ liên tục gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và mong cô mau chóng hồi phục. Trong thời gian dịch bệnh, Lương Minh Trang không tham gia các hoạt động nghệ thuật, gameshow. Thay vào đó, cô thực hiện các buổi livestream trên mạng xã hội để giao lưu cùng khán giả.

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Tối 22/9, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều khiến khán giả hoang mang khi gửi lời nhắn Phi Nhung không được bỏ cuộc. Đồng thời, Bình Tinh, NS Việt Hương cũng có động thái hướng về cầu nguyện cho nữ ca sĩ. Theo thông tin chúng tôi có được, sức khoẻ Phi Nhung đang tiến triển xấu. Cho đến sáng nay (23/9), nhà báo Song Minh - bạn thân của ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ có chia sẻ gây chú ý tiết lộ tình trạng vô cùng đáng lo. Trên Facebook cá nhân, anh viết: "Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc. Tối qua, tôi không ngủ được. Hay tin sức khỏe Phi Nhung yếu hơn nhưng tôi không dám chia sẻ vì sợ mọi người sẽ lo cho chị giống như tôi. Sáng sớm bật dậy, viết những dòng này, cũng như ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tôi muốn nhắn gửi đến giọng ca Bông điên điển mà tôi rất yêu mến: 'Chị Phi Nhung ơi, chị không được bỏ cuộc nha...'".

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Ưng Hoàng Phúc "nhá hàng" bài mới, đây là ca khúc thứ 2 được nam ca sĩ cho ra mắt giữa mùa dịch này, sau Cố lên Sài Gòn. Trong đoạn clip vừa đăng tải trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc ngẫu hứng hát một đoạn ngắn trong ca khúc mới, với hashtag #LM đầy ẩn ý. Dù chỉ dài gần 45 giây nhưng #LM cho thấy chất nhạc rất khác biệt so với phong cách của Ưng Hoàng Phúc. Đây cũng là ca khúc thứ 2 nam ca sĩ cho ra mắt trong mùa dịch này, sau dự án cộng đồng Cố lên Sài Gòn. Khi được đăng tải, hashtag #LM cũng được cư dân mạng và các fan đoán tựa bài hát như “Lòng mẹ”, “Lỡ mộng”, “Lối mòn”, “Lạc mất”, “Lỡ mất”… Nhưng chính chủ vẫn rất bí ẩn, chỉ công bố tên chính thức của ca khúc được ra mắt vào 19 giờ ngày 24/9/2021. Qua đó, cho thấy sự háo hức mong chờ của mọi người về dự án lần này của Ưng Hoàng Phúc.

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Tối ngày 22/9, cựu thành viên nhóm nhạc Uni5 - Toki Thành Thỏ bất ngờ đăng tải hình ảnh kit test nhanh Covid-19 cho kết quả dương tính. Đính kèm bài viết, nam ca sĩ bộc bạch: "Trung ơi là thu". Điều này khiến nhiều người vô cùng lo lắng và liên tục hỏi thăm về sức khoẻ của anh. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, Toki lại đăng tải liên tiếp 3 hình ảnh cho biết đây chỉ là trò đùa. Theo đó, cựu thành viên nhóm Uni5 đã sử dụng que tăm và son để kẻ thêm 1 vạch đỏ vào que test. Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến trái chiều đã được để lại dưới bài đăng. Có thể nói, bây giờ là khoảng thời gian rất nhạy cảm bởi hàng loạt người đã ra đi vì Covid-19. Trong số đó, có không ít nghệ sĩ đã qua đời vì bệnh dịch quái ác này. Do đó, hành động đem việc dương tính với SARS-CoV-2 để đùa giỡn của cựu ca sĩ là vô cùng phản cảm. Sau đó, hình ảnh này đã được gỡ bỏ.

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Nhan Phúc Vinh là gương mặt đình đám trong các bộ phim truyền hình, những năm gần đây nam diễn viên xuất từ Bắc chí Nam với nhiều vai diễn lớn. Anh có con đường sự nghiệp ngày càng thành công, tuy nhiên câu chuyện tình duyên vẫn giậm chân tại chỗ vì cảm thấy bản thân không còn cảm xúc. Trong một chia sẻ trước đó không lâu, Nhan Phúc Vinh cho biết bản thân anh rất sợ có người tỏ tình với mình, anh không bao giờ chủ động làm cho người khác chú ý và thích anh, vì lý do rất sợ mọi người quan tâm, đôi khi vô tình làm ai đó tổn thương. Có lẽ do quá nhiều vai diễn từng tham gia mà Nhan Phúc Vinh phải nuôi "thú đau thương", anh bị ảnh hưởng đến cảm xúc đời sống khiến nó bị chai sạn.

Sao Việt ngày 23/9: Khả Ngân - Thanh Sơn khiến người hâm mộ đặt nghi vấn “phim giả tình thật”

Sau những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Kim Ngân, danh hài Thúy Nga đã nhanh chóng trở lại cuộc sống thường ngày. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân. Khoảnh khắc mới đây của cô bên mẹ ruột gây chú ý với cư dân mạng. Thúy Nga chia sẻ hình ảnh cùng mẹ ruột và người thân đi ăn. Cô đưa mẹ đến một nhà hàng Nhật Bản ngay bờ biển rất sang trọng. Nữ danh hài chọn chiếc váy hoa khá đơn giản, thêm túi xách cùng tông màu. Không quá cầu kỳ nhưng thần thái tươi tắn của Thúy Nga sau loạt ồn ào không đáng có được khen ngợi. Chiếm "spotlight" trong bữa ăn là hình ảnh quá đỗi giản dị của mẹ Thúy Nga. Được con gái đưa đến nhà hàng cao cấp nhưng bà lại mặc đồ bình dân, trang phục với tông màu trắng đen cơ bản. Trong lúc ngồi ăn, mẹ Thúy Nga tay giữ chặt chiếc nón lá trên đầu. Xuyên suốt các bức ảnh, bà cũng không bỏ món phụ kiện này ra ngoài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]