Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

09:59 | 28/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi hợp tác trong âm nhạc, Min và 16 Typh bị đồn hẹn hò. Đã nhiều lần, cả hai khiến netizen vô cùng tò mò vì mối quan hệ của mình.
Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãiSao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi
Sao Việt ngày 26/9: Điểm qua phong cách street style Sao Việt ngày 26/9: Điểm qua phong cách street style "chất ngất" của dàn sao nữ
Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Mới đây, cặp đôi này tiếp tục bị "soi" ra chi tiết nghi vấn đang sống chung nhà. Theo đó, cả Min lẫn 16 Typh đều bất ngờ đăng tải ảnh một loại đồ uống trông y hệt nhau kèm kí tự trái tim đặc biệt. Nhiều khán giả cho rằng, cả hai đang ở cùng nhau. Thế nhưng, số đông khẳng định đây có thể là cuộc hẹn hò online, chỉ 1 chi tiết nhỏ này chưa thể khẳng định được điều gì. Dù từng ẩn ý khẳng định chỉ là bạn nhưng những động thái của cả 2 vẫn khiến ai nấy đều vô cùng tò mò. Cả hai đã có màn trình diễn cực tình tứ trong đêm Chung kết Rap Việt. Kể từ đó, liên tục rộ tin Min và 16 Typh hẹn hò. Trước đó, netizen soi ảnh Min ngồi giữa những món quà ngày sinh nhật nhưng nổi bật hơn cả là bó hoa màu đỏ cùng dòng chữ "Từ những điều nhỏ nhất" - dòng chữ 16 Typh từng viết trên status.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Gần đây, diễn viên Thanh Thúy - cô Na hiền lành của Vòng xoáy tình yêu đã có chia sẻ kỷ niệm về vai diễn này. Thanh Thúy cho biết cô may mắn khi mới vào nghề không gặp phải những khó khăn quá lớn, bản thân cô cũng chọn một hướng đi tương đối an toàn, dựa vào chính sự nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, cô cũng từng có những sự cố khi quay phim. Điển hình với Vòng xoáy tình yêu, Thanh Thúy tâm sự với chúng tôi: “Có một lần Thúy bị liệt nửa mặt lúc quay phim Vòng xoáy tình yêu, do vai Na khóc quá nhiều và do mình làm việc quá sức. Nhưng nếu được quay lại một lần nữa, mình vẫn sẽ chọn như vậy vì dù sao kết quả cuối cùng vẫn rất xứng đáng với những nỗ lực đó”.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục được một phen "hú hồn" khi Ngọc Trinh quyết chơi lớn, dành tặng cho cô bạn thân đồng thời là đối tác làm ăn một món quà là tiền mặt trùng với số ngày, tháng sinh nhật. Nói về độ chịu chi thì trong showbiz ít ai qua được "nữ hoàng nội y". Số tiền mà Ngọc Trinh chuyển khoản mừng sinh nhật cô bạn là 279 triệu đồng, trùng với ngày, tháng sinh nhật 27/9. Ngay lập tức, rất đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như một lần nữa khẳng định độ chịu chơi của Ngọc Trinh. 27/9 cũng là ngày sinh nhật của mỹ nhân gốc miền Tây. Không chỉ được nhận nhiều quà đặc biệt mà Ngọc Trinh còn chủ động tạo bất ngờ cho người sinh cùng ngày với mình.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Con gái lai Ấn Độ mới hơn 2 tháng tuổi, Võ Hạ Trâm đã dạy học tại gia, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho hay: "Ngày nào mẹ cũng cho học bài hà". Chẳng phải kiến thức hay bài học gì cao siêu, đây là cách phụ huynh tạo hoạt động cho con, giúp các bé phát triển khả năng phản xạ, trí nhớ thông qua cách ba mẹ hướng dẫn. Bé Moon rất chăm chú nghe mẹ nói, Võ Hạ Trâm cho 2 bảng màu tượng trưng các con số và mong muốn kết quả từ con bằng cách bé nhìn thẳng và hướng sang tấm bảng nào. Vì con gái còn quá nhỏ, chỉ 2 tháng tuổi nên khó thể nào phản xạ nhanh hay cầm đúng kết quả đưa cho mẹ. Tuy nhiên, những giây phút này không chỉ giúp con phát triển mà phụ huynh còn vui mừng vì mình đang ở vai trò mới, thấy nhóc tì với nhiều biểu cảm đáng yêu.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Cuộc sống độc thân của Trí Quang ở nhà vườn rộng lớn, trồng tất cả các loại rau củ và nấu ăn tự phục vụ bản thân. Hiện tại Trí Quang đang sống trong một căn nhà vườn rộng lớn tại Củ Chi. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nam diễn viên chỉ quanh quẩn với mảnh vườn xanh mướt tự tay trồng, mỗi ngày nam diễn viên sinh năm 1978 tưới cây, chăm sóc vườn và tự nấu ăn cho bản thân. Khu nhà của nam diễn viên khá rộng, anh trồng rất nhiều loại cây ăn trái và rau sạch để nấu ăn hàng ngày. Mỗi sáng, nam diễn viên sẽ đi thu hoạch rau và chuẩn bị bữa ăn, anh thường xuyên khoe trên trang cá nhân những món bánh, chè... do tự tay mình làm. Không những điển trai, diễn xuất giỏi mà Trí Quang còn rất đảm đang.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Sau khi điều trị hết Covid-19, diễn viên Dương Thanh Vàng quyết định tiếp tục tham gia tình nguyện viên để giúp đỡ người dân TP HCM. Dương Thanh Vàng tâm sự anh nhận thông báo trở thành F1 hồi giữa tháng 8, sau khi tiếp xúc một người bạn dương tính với Covid-19. Nam diễn viên liền nhắn cho những người cũng có nguy cơ lây nhiễm từ anh, rồi tự cách ly ở nhà. Ngày 23/8, anh biết mình mắc bệnh sau khi xét nghiệm, sau đó anh liên hệ cơ quan y tế địa phương, được cho tự điều trị tại nhà và sau đó là khoảng thời gian 30 ngày anh chiến đấu với căn bệnh này. Sau khi nhận xét nghiệm PCR âm tính, nam diễn viên cho biết anh đã tiếp tục quay lại với công việc tình nguyện viên. Hiện tại, Dương Thanh Vàng tất bật với các hoạt động của một tình nguyện viên tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Sao Việt ngày 28/9: Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò

Dù cân nặng đã giảm đến mức 'báo động' nhưng đây chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Midu, Trên story Instagram của mình, Midu từng khoe hình ảnh giảm hẳn 2 kg từ 42.7 kg xuống còn 40.7 kg. Cả đôi bàn chân của Midu xuất hiện trong ảnh cũng đã khá gầy gò. Được biết, Midu cao khoảng 1m6 và nữ diễn viên luôn giữ cho mình ngoại hình chuẩn của một hotgirl. Việc Midu muốn giảm cân khiến không ít khán giả lo lắng cho ngoại hình của cô nàng. Chưa dừng lại ở đó, tuy đã giảm cân chỉ còn khoảng 40 kg nhưng mới đây trên story của mình, nữ diễn viên vẫn tiếp tục đặt ra mục tiêu đó là đạt 39 kg. "Mục tiêu tiếp theo là 39 kg", Midu viết. Lí do để sao Việt ép cân, giảm cân thật nhiều thường để phục vụ cho các vai diễn trong dự án phim ảnh. Không biết mục tiêu giảm cân của Midu là gì nhưng việc giảm cân quá nhiều của nữ diễn viên khiến khán giả cảm thấy lo lắng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]