Sau 7 năm, hot girl Tâm Tít công khai ảnh cưới

21:43 | 26/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Tâm Tít gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cô diện váy cưới màu trắng tinh khôi.

Những bức ảnh của người đẹp ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm đông đảo dân mạng. Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân Hà Thành.

Sau 7 năm, hot girl Tâm Tít công khai ảnh cưới
Những bức ảnh được nàng hotgirl Tâm Tít vừa đăng tải mới đây/https://dulich.petrotimes.vn/

Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm) là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên của Hà Nội cùng thời với Midu, Elly Trần... Người đẹp sinh năm 1989 hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất, Tâm Tít từng xuất hiện trong MV "Cho em một lần yêu" của ca sĩ Đông Nhi và tham gia nhiều phim như: "Lều chõng", "Chạm vào quá khứ", "Giữa hai thế giới"… Trong khi sự nghiệp đang phát triển thì Tâm Tít kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành vào năm 2014. Cuộc sống "ở ẩn" khỏi showbiz Việt của người đẹp sinh năm 1989 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hiện tại tuy không còn tham gia showbiz và chỉ chăm lo cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình riêng nhưng Tâm Tít vẫn luôn được khán giả quan tâm theo dõi. Tuy đã hơn 30 tuổi nhưng cô luôn rạng rỡ, tươi tắn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]