Sau hẹn hò với Đạt G, Cindy Lư tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hoài Lâm

19:35 | 22/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cindy Lư thẳng thắn hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm sau khi xác nhận hẹn hò Đạt G.

Sau những lùm xùm, Đạt G và Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) xác nhận hẹn hò. Ngay sau khi lên tiếng công khai, chuyện hẹn hò của 2 người nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Một số nghệ sĩ ủng hộ hành động này của em gái Gia Bảo, bởi chuyện tình cảm là duyên nợ, không ai nói trước được điều gì.

Tối ngày 21/7, Cindy Lư khoe bức ảnh do chính tay con gái cưng chụp và khen xinh nhưng ai ngờ lại bị netizen vào "cà khịa": "Hoài Lâm đã xem".

Sau hẹn hò với Đạt G, Cindy Lư tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hoài Lâm
Cindy Lư tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hoài Lâm/https://dulich.petrotimes.vn/

Bất thình lình bị gọi tên chồng cũ, Cindy Lư đáp lại 1 tràng để khẳng định dù có tan vỡ nhưng vẫn xem Hoài Lâm là người thân trong gia đình. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau khi viết tâm thư xác nhận đang yêu đương Đạt G.

Cụ thể, cô thẳng thắn trả lời: "Mình không ngại việc nhắc đến Lâm đâu, vì như nào mình với Lâm vẫn là những người thân , mình chỉ thấy buồn cười các thành phần vô duyên như bạn ý, cmt một điều mà chả có ý nghĩa gì cũng cmt được, hay thiệc".

Đến hiện tại, cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm của Cindy Lư và Hoài Lâm đã tan vỡ được hơn 2 năm. Cả hai đều đã có cuộc sống mới sau khi ly hôn.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]