Sĩ Thanh khoe ảnh với concept “nàng thơ” cực quyến rũ và bí quyết giữ vòng eo chuẩn

09:33 | 23/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Luôn khiến khán giả điêu đứng với hình ảnh nổi loạn, nóng bỏng, Sĩ Thanh thực ra vẫn luôn là “gái ngoan” của showbiz Việt với lối sống cực kỳ xanh: ăn chay trường, tập yoga, lan tỏa năng lượng tích cực.
Nhìn lại một năm yêu nhau của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương: Ngọt ngào ít, thị phi thì nhiềuNhìn lại một năm yêu nhau của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương: Ngọt ngào ít, thị phi thì nhiều
Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương, chính thức 'đường ai nấy đi'Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương, chính thức 'đường ai nấy đi'

Hơn nửa năm gần như im ắng, ít xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên - ca sĩ Sĩ Thanh đã khiến rất nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò về những gì cô đang làm trong thời gian qua.

Đáp lại sự quan tâm của công chúng, Sĩ Thanh đã vừa cùng ê-kíp của mình thực hiện một bộ ảnh với concept “nàng thơ” cực kỳ quyến rũ và ngọt ngào, để dành tặng mọi người và sẵn dịp chia sẻ thêm nhiều điều của bản thân.

Sĩ Thanh khoe ảnh với concept “nàng thơ” cực quyến rũ và bí quyết giữ vòng eo chuẩn
Sĩ Thanh quyến rũ và ngọt ngào/https://dulich.petrotimes.vn

Bộ ảnh được thực hiện với bối cảnh khá đơn giản, chỉ trong một căn phòng với nắng, hoa và một và món đồ nội thất đẹp mắt. Dẫu vậy, Sĩ Thanh vẫn chứng tỏ được bản thân mình là một mỹ nhân “lão hóa ngược” của showbiz Việt, luôn gợi cảm dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nữ diễn viên cho biết, hai năm qua, dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mọi người, và với cô cũng vậy. Dù thường xuyên ở nhà, Sĩ Thanh vẫn rất bận rộn vì có thời gian biểu rất rõ ràng: 7h30 dậy ăn sáng, nấu đồ chay cho mình và mẹ, trưa làm việc online. Thực tế, trước đây mỗi năm Sĩ Thanh đã có thói quen ăn chay một năm 3 tháng (tháng 1, 7 và 10).

“Năm nay tôi quyết định ăn chay trường luôn vì mong cầu sức khỏe cho gia đình. Hai năm dịch bệnh trên thế giới chết nhiều người quá. Tôi cũng muốn lan tỏa năng lượng tích cực đó đến cho mọi người, nhất là trong thời buổi dịch bệnh, đọc tin tức thì toàn những điều tiêu cực, bế tắc.”, Sĩ Thanh cho biết.

Sĩ Thanh khoe ảnh với concept “nàng thơ” cực quyến rũ và bí quyết giữ vòng eo chuẩn
/https://dulich.petrotimes.vn

Có lẽ, nhờ ăn chay, sống xanh kết hợp với việc duy trì thói quen tập thể dục đều đặn chính là những yếu tố góp phần giúp Sĩ Thanh luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi. Sĩ Thanh chia sẻ: “Đồ chay bây giờ nhiều hàng quán bán ngon vô cùng, chỉ sợ không có tiền ăn thôi. Tôi ăn chay nhưng lại hạn chế tinh bột, ít ăn cơm lắm, ăn rau quả luộc là chủ yếu. Vì có kinh nghiệm ăn chay nhiều năm trước nên bây giờ ăn luôn không cảm thấy khó khăn là mấy, cơ thể bây giờ thích ứng nên ăn chay rồi đi tập yoga, thể dục “đùng đùng” vẫn khoẻ re!”.

Tiết lộ về số đo của mình, Sĩ Thanh cho biết số đo hiện tại là 84-57-90. “Ăn chay tôi thấy vòng 1 của mình nở ra, chắc do ăn nhiều đậu, trứng, sữa, còn eo thì lại nhỏ hơn”, Sĩ Thanh bật mí. Về lịch tập, Sĩ Thanh cho biết mỗi tuần cô tập yoga 3 buổi, vào buổi sáng với cô giáo theo chế độ 1 kèm 1. Các ngày còn lại Sĩ Thanh tập tại nhà với các bài tập plank, bụng, mông. Sĩ Thanh còn cho biết hiện tại cô có thể “plank” đến 5 phút mà không cần nghỉ.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]