"Soi" gia thế khủng của Nathan Lee

03:08 | 06/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giữa tâm điểm drama với Ngọc Trinh, dân tình đổ xô đi tìm hiểu tất tần tật về Nathan Lee.

Mới đây, cái tên Nathan Lee bỗng gây bão khắp mạng xã hội vì những lùm xùm với Ngọc Trinh. Theo đó, Nathan Lee đã gọi thẳng tên Ngọc Trinh trên trang Facebook cá nhân, chê Ngọc Trinh "không cùng đẳng cấp", còn phía "nữ hoàng nội y" cũng liên tiếp có những phản ứng gay gắt.

Có thể nói, so về độ nổi tiếng thì nam ca sĩ không bằng Ngọc Trinh nhưng về độ giàu có, gia thế thì thực sự "là đừng xem thường".

Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, ca sĩ/nhạc sĩ Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, từng ghi dấu ấn qua các ca khúc như Xinh, Say, Sẽ Quay Về, Hạ, Tan Vỡ, Tình Nồng, Biệt Ly, Tình Ca Phố... Nathan sinh ra ở Hà Nội nhưng đã cùng gia đình ra nước ngoài từ nhỏ. Anh lớn lên và được trải qua môi trường giáo dục ở những thành phố hàng đầu thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp). Nam ca sĩ đã có bằng Thạc sĩ ngành Marketing.

Nathan học cực giỏi, không chỉ văn hóa mà cả nghệ thuật. Được biết, nam ca sĩ từng học thanh nhạc 6 năm và còn giành được thành tích đáng nể khi là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp vào năm 2003. Ngoài ra, Nathan còn tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc khác và gặt hái không ít giải thưởng.

Điều khiến mọi người choáng ngợp nhất, đó chính là gia đình đầy trí thức của Nathan Lee. Theo đó, bố của Nathan là ông Trương Triều Dương - từng là đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha.

Ngoài ra ông Trương Triều Dương còn đảm nhiệm các chức vụ: Đại sứ Việt Nam tại Phillipines, Vụ trưởng Bộ Ngoại giao, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu. Ông từng được Tổng thống Phillipines trao tặng Huân chương Sikatuna hạng Vàng (Order of Sikatuna, Grand Cross - Gold Distinction) - phần thưởng cao quý nhất của nước này cho đại diện nước ngoài.

Còn mẹ của Nathan Lee từng là Hoa khôi Đại học Ngoại thương - một trong những trường đứng đầu cả nước về khối ngành kinh tế. Bà có học vị Tiến sĩ ngành Marketing, từng giảng dạy tại Trường ESCP - trường đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại Pháp. Ngoài ra bà thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga.

Dưới sự dạy dỗ của bố mẹ, Nathan Lee không ngừng học tập và nỗ lực trong cuộc sống. Cũng vì sinh sống ở nước ngoài từ nhỏ nên nam ca sĩ "bắn" được tới 5 thứ tiếng là Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Được biết, Nathan Lee còn có 1 cô em gái với học vấn khủng không kém. Em gái anh chính là nhà thiết kế Foxtly (tên tiếng Việt là Trương Ly). Foxtly từng tốt nghiệp chuyên ngành Fashion design tại LaSalle College - Montreal và Marketing tại Carleton University. Đây đều là những ngôi trường danh tiếng, có chất lượng đào tạo tốt.

Không thua kém anh trai, Foxtly có thể nói lưu loát 4 thứ tiếng: Anh, Italy, Tây Ban Nha và tiếng Việt. Sau nhiều năm ở nước ngoài, cô về TP HCM lập nghiệp và gặt hái không ít thành công.

Trước gia thế khủng của Nathan Lee, dân tình chỉ biết choáng váng và ngưỡng mộ anh. Được biết, nam ca sĩ thành công trong việc kinh doanh và có khối tài sản cực khủng. Anh sở hữu bất động sản đắt giá ở nhiều nơi, có thể kể đến là khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội, biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu... Thậm chí trước đây, nam ca sĩ còn từng rao bán khách sạn trị giá 2.500 tỷ đồng ở Paris, Pháp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]