Sơn Tùng M-TP lọt vào danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý do Wiki quốc tế tổng hợp

11:32 | 22/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sơn Tùng là ca sĩ Việt duy nhất trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý của Wiki quốc tế.
Tin hot giải trí ngày 21/7: Sơn Tùng M-TP với outfit độc đáo và mới lạTin hot giải trí ngày 21/7: Sơn Tùng M-TP với outfit độc đáo và mới lạ
Vũ Khắc Tiệp từng làm đủ trò để mời được Sơn Tùng nhận showVũ Khắc Tiệp từng làm đủ trò để mời được Sơn Tùng nhận show

Sơn Tùng là một trong số những nghệ sĩ Việt thu hút đông đảo sự quan tâm nhất Vpop hiện nay. Mới đây, Sơn Tùng có mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý của Wiki quốc tế tổng hợp. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng loạt tên tuổi quốc tế.

Sơn Tùng M-TP lọt vào danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý do Wiki quốc tế tổng hợp
Sơn Tùng M-TP lọt vào danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý do Wiki quốc tế tổng hợp
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP/https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, Sơn Tùng đã có mặt trong danh sách này cũng là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện cùng loạt tên tuổi quốc tế. Wikipedia quốc tế đã gọi Sơn Tùng là Prince of V-pop (Hoàng tử Vpop) trong bảng cập nhật này của mình.

Danh sách này do bên Wiki quốc tế tổng hợp cập nhật và đã khoá phần chỉnh sửa, cho thấy độ xác thực cũng như không phải ai cũng có quyền truy cập chỉnh sửa thông tin. Khỏi phải nói fandom SKY đã vô cùng tự hào như thế nào về thần tượng của mình.

Trước đó, fandom của Sơn Tùng cũng từng là fandom Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách các fandom trên thế giới. Ngày 5/7 chính là dịp sinh nhật lần thứ 27 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cộng đồng Sky đã thuê hẳn biển quảng cáo tại quốc lộ thành phố Seoul và cả màn hình LED mừng sinh nhật nam ca sĩ tại ga tàu Hongdae, Hàn Quốc. Từ những điều này cho thấy sức hút của Sơn Tùng ngày càng lan tỏa và cống hiến của anh cho âm nhạc Vpop cũng được quốc tế công nhận.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]