"Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm" bất ngờ được nữ chính show hẹn hò Đoan Minh réo tên

19:35 | 28/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ chính show hẹn hò Đoan Minh bất ngờ kể chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gây xôn xao
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã sớm rạn nứt, không phải từ tháng 12 như lời đồn?Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã sớm rạn nứt, không phải từ tháng 12 như lời đồn?
Nghi vấn antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú giữa lùm xùm Sơn Tùng - Thiều Bảo TrâmNghi vấn antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú giữa lùm xùm Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Mạng xã hội xuất hiện một bài viết hé lộ nguyên nhân chia tay của một cặp đôi yêu nhau 8 năm, tạm gọi là X và Y. Một fanpage hé lộ cô "Talent" nọ không phải là "trà xanh", anh chủ tịch X chia tay với bạn gái là vì không thể chịu được tính tiêu xài hoang phí của cô.

Đặc biệt, cô nàng Đoan Minh - nữ chính từng gây ồn ào với câu chuyện 12 mối tình, đòi bạn trai phải đầu tư cho mình trên show hẹn hò bất ngờ kể chuyện thâm cung bí sử của Sơn Tùng và "cô Thiều" vì cho rằng nhân vật mà fanpage đang nói tên chính là cặp đôi này.

Đoan Minh nữ chính show hẹn hò xôn xao vừa qua/https://dulich.petrotimes.vn/

Đoan Minh chia sẻ: "Không thích chuyện trà xanh của Sơn Tùng lắm. Nhưng bằng chứng rõ ràng từ lúc chia tay Sơn Tùng, cô Thiều cũng đâu xài hàng hiệu hay là nữ hoàng hàng hiệu như xưa đâu. Nhưng bạn mình ai quen với Sơn Tùng cũng nói cô Thiều được đưa thẻ đen để cà không tiếc tay là thật".

Cô nàng còn nói thêm: "Bạn mình chơi với Sơn Tùng á. Nó còn nói Sơn Tùng đợt quen với cô Thiều, hai người lúc nào cũng bịt khẩu trang khi đi ra ngoài. Rồi mua đồ ăn về nhà ăn thôi, kín tiếng lắm.

Mình còn không được chiều tới cô Thiều đâu. Cô Thiều còn được Sơn Tùng cho cầm hẳn thẻ. Còn đây mấy anh cầm rồi tự cà. Thẻ mà mình được cầm toàn của nhà mình hoặc mình thôi. Cô Thiều tiêu mới khủng ấy. Tiền show này nọ cũng anh Sơn Tùng bỏ ra làm cho cổ mà".

Hiện tại, dù chưa rõ nhân vật X, Y mà fanpage này nói đến là ai, tuy nhiên câu chuyện mà Đoan Minh bỗng dưng nhắc đến Sơn Tùng và cô Thiều nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

/https://dulich.petrotimes.vn

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]