Sống trên đời cần có một tấm lòng

00:51 | 08/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vào một đêm nọ, lúc 11:30 , một người đàn bà đang đứng run rẩy bên lề đường cao tốc, cố gắng chống lại những cơn gió lạnh buốt xương của cơn bão ngay gần đó.
suc manh cua long totSức mạnh của lời nói có thể gây ra tổn thương như thế nào?
suc manh cua long tot

Toàn thân ướt sũng, chiếc xe thì bị tắt máy giữa đường, người phụ nữ thì đang có chuyện gì rất gấp gáp nên vẻ mặt trông rất tuyệt vọng. Thình lình một chiếc xe ô tô con đỗ trước mặt cô và một người đàn ông đã niềm nở mời cô lên xe. Người đàn ông ấy đã đưa cô đến nơi an toàn, tìm người giúp đỡ cô và kêu một chiếc taxi đưa cô đến địa điểm cô cần đến. Dù người phụ nữ ấy rất xúc động nhưng vì đang vội vã nên chỉ kịp ghi đia chỉ nhà của người đàn ông tốt bụng, cảm ơn anh và vội vã bước lên xe.

Bảy ngày trôi qua và người đàn ông bất ngờ nhận được một bưu phẩm "khủng"- một chiếc tivi màn hình phẳng khổ lớn đã được chuyển tới nhà anh. Trên chiếc tivi là một tờ giấy note với dòng chữ : "Cảm ơn anh rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi vào đêm mưa bão ấy. Lúc ấy không chỉ quần áo tôi ướt sũng mà trái tim tôi thực sự tan nát. Và ngay lúc ấy anh đã xuất hiện và giúp đỡ tôi vô điều kiện. Nhờ có anh, tôi đã có mặt kịp thời bên cạnh chồng tôi trên giường bệnh trước khi anh ấy trút hơi thở cuối cùng. Mong Chúa sẽ luôn phù hộ anh vì điều kì diệu anh đã mang đến cho một người xa lạ đang gặp khó khăn"

Lời bàn:

Hãy luôn sẵn sàng khi người khác cần đến sự giúp đỡ của bạn

Biết nói lời cảm ơn và đáp lại bằng hành động với những người đã giúp đỡ bạn

Nếu bạn luôn giúp đỡ người khác những lúc khó khăn thì khi bạn lâm vào hoàn cảnh tương tự sẽ có người giúp đỡ bạn

Hãy đối xử với mọi người cách mà bạn muốn mọi người đối xử với bạn

https://dulich.petrotimes.vn/

Diệu Linh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]