Sức hút du lịch Mường Động

14:07 | 30/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kim Bôi - Mường Động, 1 trong 4 vùng Mường lớn của tỉnh Hòa Bình đang sở hữu những tài nguyên du lịch riêng. Đó là vùng đất tươi đẹp, phong cảnh mộng mơ, thiên nhiên ban tặng nguồn suối khoáng nóng vô tận, được ví như vàng trắng, rất tốt cho sức khỏe con người. Đây là những điều kiện lý tưởng để Kim Bôi phát triển các loại hình du lịch, sinh thái, văn hóa, nghỉ dưỡng và tìm hiểu bản sắc văn hóa dân tộc Mường.
Sức hút du lịch Mường Động

Hiện nay, trên địa bàn huyện có 6 khu, điểm du lịch, khách sạn lớn. Nhiều khu, điểm du lịch thu hút du khách như: Serena Resort, An Lạc Ecofarm, V’Resort... Các khu, điểm du lịch đang cải thiện mạnh mẽ chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt các phân khúc khách hàng, đem lại sự hài lòng cho du khách.

Khu du lịch Serena Resort, tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách. Tận dụng tài nguyên là nguồn nước khoáng quý báu, khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, hiền hòa, được thiết kế lấy cảm hứng từ nét văn hóa truyền thống vùng Tây Bắc, bản sắc văn hóa dân tộc Mường, xây dựng bằng những nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên, cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Serena Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao, có hệ thống biệt thự vip, các khu hội thảo, nhà hàng Nón, bể bơi nước khoáng nóng, khu Onsen kiểu Nhật, sân tennis, phòng karaoke, hồ câu…

Sức hút du lịch Mường Động
Trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Kim Bôi, Hòa Bình

Kim Bôi tiếp tục kết nối các sản phẩm du lịch hiện có, hình thành sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách đến với Kim Bôi. Xây dựng biển chỉ dẫn các điểm du lịch, để thuận tiện cho du khách khám phá các điểm du lịch nghỉ dưỡng, tắm khoáng trên địa bàn. Xây dựng, phát triển du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh kết hợp với lễ hội, đa dạng dịch vụ, nhằm kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi đến với Kim Bôi. Đến năm 2025, Kim Bôi sẽ phát triển đồng bộ hệ thống các khu, điểm du lịch, gồm: du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch hội nghị, hội thảo, để tăng cường mở rộng thị trường khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế.

https://dulich.petrotimes.vn/

Tạp chí du lịch

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]