Sun Spa Resort- Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp tại Quảng Bình

01:10 | 14/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sun Spa Resort - khu nghỉ mát đẹp như chốn thiên đường của du lịch Quảng Bình, tự hào là resort 5 sao quốc tế đầu tiên và cũng là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế nhất của tỉnh.

Đây là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là các đơn vị, tập đoàn lớn, các đoàn du lịch kết hợp hội nghị (MICE).

Khu nghỉ mát Sun Spa Resort luôn chiếm trọn cảm tình của du khách thập phương bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Không gian 29 hectares rộng rãi, thoáng đãng, tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh tuyệt đẹp 3 mặt giáp biển. Với hệ thống 19 villas, 40 bungalows hướng biển tạo nên cảm giác thanh bình, 234 phòng khách sạn và suites được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại dọc theo bờ biển.

Sun Spa Resort- Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp tại Quảng Bình
Sun Spa Resort

Sun Spa Resort luôn khiến du khách ấn tượng bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo kết hợp những tinh hoa văn hoá địa phương và hiện đại cùng đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và dịch vụ thể thao, giải trí chuyên nghiệp.

Sun Spa Resort có 3 hội trường, phòng họp với sức chứa đa dạng và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, là lựa chọn lí tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, event… Đó là hội trường Ocean View sức chứa 264 khách, hội trường Grand Hall sức chứa 1800 khách, phòng họp Board Room sức chứa 30 khách. Khu nghỉ mát còn có 07 nhà hàng & 03 Bar, Club: Sun Café (70 khách), Golden Lotus (180 khách), Asian Delight (180 khách), Fairy Land (50 khách), Sun Rise (120 khách), Sun Set (100 khách), Pool Bar (50 khách), Ocean Bar (200 khách), Sea Food (200 khách), Sun Club (200 khách). Đây là nơi du khách có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Á - Âu được làm từ những nguyên liệu tươi ngon của địa phương kết hợp với bàn tay lành nghề, khéo léo bởi các đầu bếp trong khu nghỉ mát.

Sun Spa Resort- Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp tại Quảng Bình
Nhà hàng Sun Rise

Là lựa chọn hàng đầu của các hãng lữ hành, doanh nghiệp lớn kết hợp du lịch và hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện như: Đoàn MICE Thái Lan, Viettel Post, BIDV, SHS, Herbal Life, F88, Vita Diary…

Sun Spa Resort- Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp tại Quảng Bình
Team Building của Viettel Post

Sun Spa Resort vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2021 và nhiều sự kiện lớn sự kiện đẳng cấp như Cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 với sự tham gia của hơn 80 hoa hậu từ khắp nơi trên thế giới, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình 2018 với sự tham dự của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, Hành trình Car & Passion 2018 với những chiếc siêu xe ấn tượng, các hội nghị lớn của ngành y tế như: Hội nghị Hội Huyết học truyền máu trung ương, Hội tai mũi họng, Hội tim mạch, các hãng thiết bị y tế lớn như Sanifi, Roche, Bayer... Khu nghỉ mát luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới những sự kiện lớn khu vực và quốc tế trong tương lai.

Sun Spa Resort- Địa điểm du lịch MICE đẳng cấp tại Quảng Bình
Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018

Tại Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019, Sun Spa Resort đã vượt qua nhiều ứng viên cùng hạng mục để đạt được 2 giải thưởng lớn: Khu nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất thế giới và Khu biệt thự biển sang trọng nhất thế giới. Đây là điểm nhấn quan trọng để du khách trên toàn thế giới biết đến Sun Spa Resort và du lịch Quảng Bình như một điểm đến sang trọng và chất lượng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Lương Công Thành

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]