Tạm dừng đưa khách ra tham quan đảo Cù Lao Chàm

15:38 | 12/03/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng 11-3, thông tin từ UBND TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, chính quyền địa phương đã tạm dừng việc đón khách ra tham quan du lịch tại đảo Cù Lao Chàm từ ngày 10-3 nhằm bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Gần 200 nghìn lượt khách đến Quảng Nam dịp lễ 30/4-1/5
Tạm dừng đưa khách ra tham quan đảo Cù Lao Chàm
Các phương tiện vận chuyển tạm dừng đưa khách du lịch ra Cù Lao Chàm.

Theo đó, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam giao các đơn vị liên quan như: Bộ đội Biên phòng, Sở Y tế và chính quyền địa phương bố trí lực lượng tại bến thuyền Cửa Đại quản lý chặt chẽ người ra đảo.

Phó Chủ tịch UBND TP Hội An Nguyễn Văn Sơn cho biết, trong quá trình dừng đón khách ra Cù Lao Chàm, mọi hoạt động giao thông, vận chuyển hàng hóa và đi lại của nhân dân ở đảo Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp) vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, UBND TP Hội An khuyến cáo người dân hạn chế việc đi lại, không nên vào đất liền nếu không có việc cần thiết.

Trước khi tạm dừng đón khách ra Cù Lao Chàm, UBND tỉnh đã giao Sở Công thương phối hợp chính quyền địa phương triển khai các giải pháp bảo đảm nguồn lương thực cho nhân dân thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Do vậy, người dân an tâm không lo sợ khan hiếm lương thực và các nhu yếu phẩm khác.

UBND thành phố đề nghị người dân thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn và quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19; không hoang mang và không lan truyền, chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật; đồng thời không ồ ạt đi mua đồ tích trữ và tự tiện di chuyển khỏi nơi cư trú làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch và cộng đồng.

https://dulich.petrotimes.vn/

nhandan.com.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]