Tạm dừng tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2021

09:29 | 27/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 26/5, Chủ tịch UBND thành phố Huế đã ký quyết định tạm dừng tổ chức Festival nghề truyền thống Huế năm 2021.
Khám phá bản người Dao giữa ngàn mâyKhám phá bản người Dao giữa ngàn mây
Vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ của núi Sáng - thác BayVẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ của núi Sáng - thác Bay
Tạm dừng tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2021
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Theo như văn bản của UBND TP Huế, trong thời gian qua, TP đã tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho sự kiện Festival nghề truyền thống Huế 2021 diễn ra từ ngày 29/5 - 26/6/2021.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại và có chiều hướng diễn biến phức tạp, khó lường, chính quyền thành phố Quyết định tạm dừng tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2021 để cùng với toàn tỉnh tập trung mọi nguồn lực kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

UBND thành phố Huế, Ban Tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2021 mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông từ quý cơ quan, đơn vị, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ, những người yêu Huế và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế khi không được diễn ra trong thời gian dự kiến.

Trong trường hợp dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, UBND thành phố Huế sẽ tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2021 vào nửa cuối tháng 7/2021 với nhiều Chương trình nghệ thuật, Lễ hội đặc sắc, có chất lượng, đậm đà bản sắc Huế góp phần chào mừng thành công bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]