Tạm dừng tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021

09:30 | 29/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 28/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam thông báo về việc lùi tổ chức Ngày khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021 do lo ngại dịch Covid-19.
Thông báo mời tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021Thông báo mời tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021
Hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất ở ĐBSCL sắp diễn ra tại TP.Cần ThơHội chợ du lịch quốc tế lớn nhất ở ĐBSCL sắp diễn ra tại TP.Cần Thơ
Tạm dừng tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021
Hoạt động trong Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019/ https://dulich.petrotimes.vn/

Thông tin từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam ngày 28/4 cho biết: Do diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Tổ chức quyết định lùi việc tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021 sang khoảng đầu tháng 6/2021.

Trước đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8/5/2021 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chủ đề của VITM Hà Nội 2021 là "Bình thường mới, cơ hội mới” với mong muốn gửi tới thông điệp: ngành du lịch với tư thế chủ động, tích cực sẽ vươn lên vượt qua khó khăn để khôi phục và phát triển”. Đây là cơ hội cho các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh hợp tác, liên kết, phát triển kinh doanh du lịch. Đồng thời hội chợ là nơi để khách du lịch có thể lựa chọn trực tiếp các sản phẩm du lịch, mua các gói du lịch với giá cả hợp lý.

Hội chợ dự kiến có 350 gian hàng, với 450 đơn vị đăng ký đến từ 40 tỉnh, thành trên cả nước; 4 đại diện quốc tế từ các thị trường Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2021 sẽ có nhiều hoạt động nổi bật như: giới thiệu điểm đến mới, giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch mới, phong phú của các quốc gia, vùng lãnh thổ và của các doanh nghiệp du lịch; giới thiệu và cung cấp sản phẩm du lịch (các tour khuyến mại, các dịch vụ tại các khách sạn, resort, điểm du lịch, vé máy bay...) cho các doanh nghiệp đối tác và đặc biệt cho khách đến tham quan hội chợ và cộng đồng dân cư; tìm kiếm và làm việc với các đối tác tổ chức các buổi họp báo, buổi giới thiệu sản phẩm cho các cơ quan xúc tiến, các doanh nghiệp.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam là sự kiện du lịch quốc gia, là cơ hội cho các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp du lịch quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh hợp tác, liên kết, phát triển kinh doanh đối với cả 3 loại hình du lịch nội địa, inbound và outbound.

Thông qua triển khai các Chương trình kích cầu du lịch nội địa; tổ chức các hội thảo, diễn đàn về du lịch sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch chuẩn bị các điều kiện cần thiết, tận dụng các cơ hội của giai đoạn bình thường mới để thích ứng và phát triển, tạo cơ hội cho các cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến du lịch định hướng cho các hoạt động du lịch trong tình hình mới.

N.H

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]