Tạm dừng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV

19:33 | 03/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã ra thông báo về việc tạm dừng tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV tại Bình Định, năm 2021.
Du lịch sinh thái thác Pú NhuDu lịch sinh thái thác Pú Nhu
Hà Nội: Hướng dẫn viên du lịch gặp khó khăn do dịch Covid-19 được hỗ trợ như thế nào?Hà Nội: Hướng dẫn viên du lịch gặp khó khăn do dịch Covid-19 được hỗ trợ như thế nào?
Tạm dừng tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV
Ảnh minh họa./https://dulich.petrotimes.vn/

Hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch quyết định tạm dừng tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV.

Trước đó, Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV (dự kiến được tổ chức từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 8 năm 2021 tại Bình Định). Vì vậy, ngày hội sẽ được Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức vào thời điểm thích hợp.

Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc miền Trung trong nền văn hóa thống nhất, đa dạng của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Trong khuôn khổ Ngày hội, dự kiến diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng, trình diễn trang phục truyền thống dân tộc, giới thiệu lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa truyền thống các dân tộc, ẩm thực; các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian, hoạt động quảng bá du lịch...

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]