Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận

19:25 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ninh Thuận với những hệ thống thác, suối nước chảy quanh năm với những ngọn núi trập trùng, những đồi cỏ tranh xanh mướt thu hút những du khách thích trải nghiệm. Còn gì tuyệt vời khi được đổi gió tại Ninh Thuận để tận hưởng cảm giác sảng khoái, thư giản, mát mẻ trong mùa hè này.
Điểm đến tham quan và khám phá du lịch tại Trà ÔnĐiểm đến tham quan và khám phá du lịch tại Trà Ôn
Khám phá ''Nam thiên đệ nhị động''Khám phá ''Nam thiên đệ nhị động''

1. Suối Lồ Ồ

Cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 40km, thuộc hệ sinh thái Vườn Quốc gia Núi Chúa, suối Lồ Ồ nằm ẩn mình giữa không gian núi rừng xanh mướt, với bầu không khí trong lành, được ngâm mình dưới dòng nước mát vào những ngày hè, thong dong hít thở khí trời, tận hưởng âm thanh vang vọng của núi rừng thì còn gì thú vị bằng.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
(Ảnh: Nguồn Internet)

2. Suối Gia Nhông

Cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 75 km, theo Quốc lộ 27 về hướng Tây Bắc. Nằm trong hệ thực vật Vườn Quốc gia Phước Bình, với dòng suối chảy ào ạt qua những vách đá len lỏi qua thảm thực vật rộng bạt ngàn, suối Gia Nhông như một siêu phẩm nghệ thuật của núi rừng hòa vào không khí mát lạnh, thiên nhiên trong lành. Khung cảnh nơi đây thích hợp cho ngày cuối tuần để du khách được thỏa sức tắm suối, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, cảm nhận dòng nước lạnh từ những khe đá, xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
(Ảnh: Nguồn Internet)

3. Thác Ba tầng

Thác Ba tầng nằm trong rừng thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa. Đây sẽ là hành trình đáng nhớ của du khách khi phải vượt hơn 1 tiếng đồng hồ trekking đường núi ở độ cao hơn 650m, nhưng đổi lại hành trình gian nang ấy là một cảm giác thật ngỡ ngàng khi ngắm những làn nước trắng xóa như những dải lụa từ trên cao buông xuống qua 3 vách đá. Mọi cảm giác mệt mỏi, vất vả của cuộc hành trình như tan biến, thay vào đó là sự phấn khởi, vui thích khi thả mình vào dòng nước mát rượi của hồ nước nằm chênh vênh giữa lưng chừng núi, mọi sự ưu phiền đều nhường chỗ cho an yên.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
(Ảnh: Nguồn Internet)

4. Thác Chapơr

Nằm cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 60km về phía Tây Bắc. Thuộc xã Phước Tân, huyện Bác Ái. Thác Chapơr nằm ẩn mình trong khu rừng hoang vu của núi rừng Bác Ái. Đến đây, du khách được đắm mình trong dòng thác nước mát lành mang hơi thở của núi rừng, ngắm nhìn cảnh vật miền núi hoang sơ, kỳ bí, đắm chìm trong khoảng trống yên bình rất riêng chẳng nơi nào có được.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
(Ảnh: Nguồn Internet)

5. Suối Ba Hồ

Tọa lạc tại xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km về hướng Bắc. Suối Ba Hồ được tạo thành do suối mở lòng ra ngay trên lưng núi liên tiếp với ba hồ lớn, mỗi hồ nối nhau bằng triền suối cheo leo, nước chảy tràn xuống như thác, được ngâm mình dưới dòng nước trong xanh mát lạnh vào mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ tại Ninh Thuận
(Ảnh: Nguồn Internet)

https://dulich.petrotimes.vn/

Phương Thảo/TTTTXTDL Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]