Tạp chí du lịch Australia: Phú Quốc là “hòn đảo tình nhân”

09:25 | 08/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong bài viết “25 hòn đảo đáng kinh ngạc chưa được khám phá”, chuyên trang du lịch Traveller của Australia đã gọi Phú Quốc là “hòn đảo tình nhân” bởi vẻ đẹp lãng mạn và chi phí hợp lý cho một kỳ nghỉ dưỡng.
Về với thiên nhiênVề với thiên nhiên
Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha - Kẻ BàngDu lịch mạo hiểm ở Phong Nha - Kẻ Bàng
Tạp chí du lịch Australia: Phú Quốc là “hòn đảo tình nhân”
Bãi Sao (Phú Quốc) có vẻ đẹp thanh bình dù là bình minh hay dưới ánh trăng khuya. (Ảnh: CTV)

Đặt vấn đề tại sao Polynesia phù hợp cho một kỳ nghỉ lãng mạn mà không phải là Việt Nam? Traveller đánh giá, Phú Quốc có tất cả mọi thứ cho một kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào nhưng với chi phí chỉ bằng một nửa so với hòn đảo đã quá quen thuộc Polynesia. Nơi đây có những khu nghỉ dưỡng hạng sang, các nhà hàng hải sản và các quán bar tuyệt vời, những rạn san hô và những hòn đảo nhỏ lung linh tuyệt đẹp. Trong đó, bãi Dài và bãi Khem là hai bãi biển tuyệt vời để ngắm hoàng hôn với cát trắng mịn và làn nước trong như ngọc.

Traveller gợi ý thêm, bãi Sao cũng là một địa điểm tuyệt vời khác nhưng cách khoảng 10km về phía bắc. Khung cảnh nơi đây rất thanh bình dù là bình minh hay dưới ánh trăng.

Thời gian đẹp nhất tới Phú Quốc là từ tháng 10 năm nay tới tháng 3 năm sau. Thời gian này đang là mùa khô, rất lý tưởng cho các hoạt động nghỉ dưỡng và thăm thú văn hóa, cuộc sống của người dân trên đảo.

Đảo ngọc Phú Quốc không còn là điểm đến quá xa lạ với du khách quốc tế. Trước đại dịch, Phú Quốc đã đón hơn 5 triệu du khách vào năm 2019, trong đó có gần 600 nghìn khách quốc tế.

Đặc biệt, hòn đảo này cũng đang trở thành điểm đến cho những đám cưới xa xỉ của giới nhà giàu Ấn Độ. Đầu năm nay, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) đã có bài phân tích những yếu tố khiến Phú Quốc được giới siêu giàu của Ấn Độ yêu thích. Theo SCMP, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, chi phí hợp lý, dịch vụ tốt, tiếng Anh chuẩn… là những yếu tố cạnh tranh khiến Phú Quốc không chỉ đơn thuần là một địa điểm nghỉ dưỡng mà đang trở thành nơi lý tưởng cho những đám cưới xa hoa.

Ngoài Phú Quốc, danh sách 25 hòn đảo đáng kinh ngạc chưa được khám phá do Traveller bình chọn còn có: Quần đảo Aeolian (Italia), Shikoku (Nhật Bản); đảo Coron (Philippines), quần đảo Haida Gwaii (Canada), đảo Molokai (Mỹ), Daman và Diu (Ấn Độ), Flores (Indonesia)…

https://dulich.petrotimes.vn/

Nhandan.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]