Tạp chí Forbes viết về 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

07:26 | 27/07/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mở đầu, bài viết nhắc tới Côn Đảo, nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu. Từng được gọi là “địa ngục trần gian” trong chiến tranh, song hiện Côn Đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và quốc tế với những rạn san hô, sinh vật biển đa dạng và những bãi biển cát trắng. Tiếp đến là di sản văn hóa thế giới vịnh Hạ Long. 
tap chi forbes viet ve 10 bai bien dep nhat viet nam10 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2018
tap chi forbes viet ve 10 bai bien dep nhat viet namĐiểm danh 10 bãi biển độc nhất vô nhị trên thế giới
tap chi forbes viet ve 10 bai bien dep nhat viet nam
Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. (Nguồn: Dulichvietnam)

Để trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp của vịnh, bài báo khuyên du khách nên đi thuyền tham quan vịnh, khám phá hang động, chèo kayak. Phú Quốc chắc chắn cũng là một địa danh du khách khó có thể bỏ qua vì vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ của những bãi biển trải dài.

Đặc biệt, bãi Khem ở Phú Quốc từng được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với những hàng cọ xanh mát, bãi biển cát trắng. Những người hâm mộ thể thao dưới nước có thể ghé thăm bãi biển Mỹ Khê, bãi biển gần trung tâm thành phố Đà Nẵng nhất. Trong khi đó, những người thích một chút riêng tư có thể ghé bãi biển Tiên Sa hoang sơ ở phía bắc bán đảo Sơn Trà. Ngoài ra cũng phải kể đến thành phố biển Nha Trang với những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bài viết gợi ý du khách khám phá những bãi biển ở đảo Hòn Lớn và Hòn Tre để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ cũng như thưởng thức ẩm thực biển đa dạng. Tiếp theo trong danh sách còn là bãi biển Dốc Lết thuộc tỉnh Khánh Hòa, biển Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Mũi Né ở Phan Thiết, huyện đảo Lý Sơn, Cù lao Chàm…

https://dulich.petrotimes.vn

Tổng cục Du lịch

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]