Tàu du lịch lớn nhất của Royal Caribbean sẽ đến Trung Quốc vào năm 2022

09:30 | 02/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Được cho là con tàu du lịch lớn nhất trên thế giới, Wonder of the Seas thực sự đúng với tên gọi của nó.
Hạ Long có thêm bến tàu du lịch đón khách nội địa đẳng cấp nhất miền BắcHạ Long có thêm bến tàu du lịch đón khách nội địa đẳng cấp nhất miền Bắc
Những con tàu tỉ đô tốt nhất năm 2018Những con tàu tỉ đô tốt nhất năm 2018
Tàu du lịch lớn nhất của Royal Caribbean sẽ đến Trung Quốc vào năm 2022
https://dulich.petrotimes.vn/

Royal Caribbean đã nổi tiếng trong việc thúc đẩy ranh giới khi nói đến đội tàu độc nhất vô nhị của mình. Với các đối thủ cạnh tranh như Carnival, hãng du lịch đã tăng đều số lượng điểm tham quan có sẵn cũng như số lượng tàu, thời gian, với nhiều lựa chọn cho bất kỳ kỳ nghỉ nào. Khi thế giới mở cửa trở lại, du lịch trên biển một lần nữa sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho những du khách muốn thấy nhiều điểm dừng trong một khoảng thời gian ngắn.

Với con tàu mới nhất của Royal Caribbean, Wonder of the Seas, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Con tàu này không chỉ có lớn về kích thước mà còn chứa đầy những trò tiêu khiển có thể sẽ làm lu mờ bất kỳ con tàu nào khác trong năm tới.

Chuyến đi đầu tiên của con tàu

Tàu du lịch lớn nhất của Royal Caribbean sẽ đến Trung Quốc vào năm 2022
https://dulich.petrotimes.vn/

Vào tháng 3/2022, lần đầu tiên Wonder of the Seas được ra khơi. Nó sẽ chở 7.000 khách trên tàu chưa kể 2.200 nhân viên. Với tổng số 2.900 phòng, những ai muốn lên con tàu mới này sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm chỗ ở tốt nhất phù hợp.

Chuyến đi đầu tiên của Wonder of the Seas sẽ bao gồm một chặng dừng chân ở Thượng Hải trước khi đến Tokyo và Núi Fiji ở Nhật Bản. Sau đó, điểm đến mùa đông của con tàu sẽ là Hồng Kông trước khi khởi hành đến Việt Nam, Busan và Jeju của Hàn Quốc. Những người quan tâm sẽ có thể đặt các kỳ nghỉ trên con tàu kéo dài từ 4 đến 9 đêm.

Tính năng Aboard Wonder Of The Seas

Tàu du lịch lớn nhất của Royal Caribbean sẽ đến Trung Quốc vào năm 2022
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo trang web của Royal Caribbean, Wonder of the Seas sẽ “khai phá những phần tuyệt vời nhất của Nhật Bản”. Nhìn từ bên ngoài, con tàu trông giống như một thiên đường tương lai được thắp sáng bằng đèn neon hiện đại. Nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cả về ngoại hình cũng như hệ thống ánh sáng hiện đại, sự kết hợp để tạo ra một con tàu không giống bất kỳ con tàu nào trên mặt nước hiện nay.

Con tàu sẽ chính thức trở thành lớn nhất thế giới và sẽ có 8 “khu phố” độc đáo trên tàu. Một trong số đó sẽ là Công viên Trung tâm của con tàu, một ốc đảo ngoài trời với các cửa hàng ăn uống cao cấp, cửa hàng và cây xanh đủ để khiến du khách quên rằng mình đang ở giữa đại dương. Lối đi bộ lát gỗ là nơi vui chơi và tất nhiên là cả những khu mua sắm hào nhoáng. Tại đó, du khách có thể thong thả đi dạo quanh các cửa hàng tốt nhất trên tàu, đi vòng quay, tham quan AquaTheater, và ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục từ các điểm khác nhau dọc theo thân tàu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]