Tết Dương lịch đi chơi đâu quanh Hà Nội?

14:16 | 25/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hà Nội có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn nên bạn không cần lo lắng Tết Dương lịch đi đâu chơi ở Hà Nội. Từ những điểm vui chơi giải trí sôi động tới những điểm nghỉ ngơi, thư giãn, Thủ đô luôn tràn ngập những điều hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Ba Vì

Cách trung tâm TP Hà Nội chỉ hơn 60km nên Ba Vì là địa chỉ được nhiều người yêu thích, ghé thăm mỗi dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ ngắn. Không khí nơi đây lúc nào cũng trong lành, dễ chịu, hứa hẹn là điểm vui chơi Tết Dương lịch ở Hà Nội lý thú cho bạn cùng người thân.

Tết Dương lịch đi chơi đâu quanh Hà Nội?

Điểm đến đầu tiên phải kể đến là Vườn Quốc gia Ba Vì. Với diện tích 11.000 ha, Vườn Quốc gia Ba Vì được ví như lá phổi xanh của Thủ đô cùng hệ thống động thực vật vô cùng phong phú. Nằm sâu trong khuôn viên là nhà thờ đổ - một công trình, một dấu tích lịch sử, nghệ thuật được xây dựng từ những năm 40 thế kỷ trước.

Do thời gian tàn phá, kiến trúc nhà thờ đổ không còn nguyên vẹn nhưng chính điều đó đã tạo nên cảnh quan xịn sò chẳng khác nào trong phim điện ảnh. Với những hàng cây cao vút, sương mù bao phủ, không khí buốt giá, khung cảnh xunh quanh nhà thờ đổ y hệt trong một bộ phim huyền bí và ma mị. Đây đích thị là điểm vui chơi Tết Dương lịch ở Hà Nội vừa thú vị vừa cho bạn hàng trăm bức ảnh sống ảo mê ly rồi.

Khu du lịch Đồng Mô

Có thể nói, Tết Dương lịch là khoảng thời gian lý tưởng để về với Đồng Mô, về với thiên nhiên, giải tỏa những áp lực, căng thẳng của công việc, của cuộc sống.

Đồng Mô chia làm 3 khu vực chính, trong đó khu đảo Phượng với một dãy nhà sàn cùng các tán cây cao lớn, thích hợp để làm địa điểm team building hoặc cắm trại. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ cho thuê lều, trại, đốt lửa, đồ nướng... nên việc của bạn chỉ cần làm là xách balo lên và tới mà thôi, không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc, tốn công sức.

Tết Dương lịch đi chơi đâu quanh Hà Nội?

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp nằm ngay trong rừng nguyên sinh với nhiều hoạt động ngoài trời như đu dây Tarzan, chèo thuyền, đua bè cướp cờ, tô tượng... đầy thú vị. Sau khi vui chơi thỏa thích, du khách có thể dạo quanh làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ngay ở Đồng Mô bằng xe máy. Khu này tái hiệu cấu trúc các làng bản của 54 dân tộc Việt nhằm giới thiệu cũng như lưu giữ những nét văn hóa độc đáo cho du khách trong và người nước thăm quan.

Thiên đường Bảo Sơn

Tổ hợp vui chơi giải trí trong Thiên đường Bảo Sơn này có rất nhiều địa điểm hấp dẫn nên bạn có thể dành một ngày để khám phá trọn vẹn. Đầu tiên phải kể đến là 22 trò chơi mang đến cảm giác mạnh cực đã là bay giữa ngân hà, khủng long trỗi dậy, cao tốc khứ hồi, cú rơi vô cực... Trò nào trò nấy cũng như thử thách các trái tim gan dạ. Nếu bạn là một người “yếu tim” thì hãy căn nhắc trước khi chơi nhé.

Cũng trong khuôn viên Thiên đường Bảo Sơn, làng nghề dân gian được tái hiện sinh động, như đưa bạn về với miền quê thân quen. Với các gia đình có con nhỏ, nơi đây sẽ giúp các bé hiểu hơn về quê hương, về văn hóa... của nước ta.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]