Thành phố cổ kính hấp dẫn nhất nước Anh, một địa điểm lãng mạn mà các cặp đôi không thể bỏ qua

16:33 | 31/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi nhắc tới các địa điểm cho các cặp đôi lãng mạn thì thành phố cổ kính Bath xứng đáng là một trong những điểm đến được lựa chọn hấp dẫn nhất nước Anh.Từ những spa cổ kính đến những khu vườn thời Georgia, Bath là nơi nổi bật với sự đa dạng tuyệt đối của các dịch vụ lãng mạn.

Thành phố đẹp nhất vào mùa hè khi các công viên tươi tốt đem đến các điểm dã ngoại lãng mạn.

Các con đường đi dạo trên bờ sông hay đi bộ đường dài trên đồi bao quanh trung tâm là nơi lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm các cuộc phiêu lưu ngoài trời trong chuyến thăm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số điều lãng mạn phải làm ở Bath với đủ sự đa dạng để đảm bảo rằng ở đây chắc chắn là dành cho mọi cặp đôi.

Roman Baths

(Đắm mình trong bầu không khí cổ kính tại điểm tham quan hàng đầu của Bath)

Roman Baths là một nhóm spa sử dụng nhiệt tự nhiên được bảo quản đặc biệt tốt tạo nên những giây phút lãng mạn cho bạn. Một chuyến tham quan 4 khu vực chính của nhà tắm: Suối thiêng, Đền La Mã, Nhà tắm La Mã và bảo tàng sẽ là điểm tham quan hàng đầu ở thành phố Bath dành cho khách du lịch.

Để có thêm yếu tố lãng mạn, bạn hãy thử ghé thăm Nhà tắm La Mã vào mùa hè.Địa điểm này mở cửa cho mọi người đến 10 giờ tối để tham gia các chuyến tham quan bằng đèn đuốc.

Cầu Pulteney

(Một trong những cây cầu duy nhất trên thế giới có nhiều cửa hàng)

Cầu Pulteney là một trong những ví dụ đẹp nhất về kiến ​​trúc Georgia ở Bath.Được xây dựng vào thế kỷ 18, cây cầu có hàng chục cửa hàng nhỏ cổ kính bán đủ thứ từ đồ bóng bầu dục đến đồ câu cá.

Tản bộ dọc theo cây cầu là một trong những trải nghiệm lãng mạn, tận hưởng bầu không khí ở Bath đặc biệt là vào lúc hoàng hôn khi mọi thứ bắt đầu buông xuống. Ngoài ra, hãy đến một trong những điểm ngắm cảnh ven sông được yêu thích nhất để có cái nhìn thoáng qua về cấu trúc độc đáo của cây cầu.

Thermae Bath Spa

(Một spa thiên nhiên với một loạt các trải nghiệm lãng mạn)

Thermae Bath Spa là spa nước nóng thiên nhiên nằm ở trung tâm cổ kính của Bath. Đây là nơi có nhiều gói spa bao gồm cả trải nghiệm hoàng hôn độc đáo, cơ sở sang trọng này mang đến cho các cặp đôi ở Bath những giây phút lãng mạn để thư giãn cùng nhau.

Nằm trong một tòa nhà hiện đại khắp Thermae Bath Spa vẫn còn lưu lại những mảng lịch sử thời La Mã và Gruzia của Bath.Một trải nghiệm thực sự đáng nhớ là ngâm mình trong hồ bơi trên mái nhà với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố cổ thậm chí còn tuyệt vời hơn vào lúc hoàng hôn.

Prior Park Landscape Garden

(Những khu vườn cổ kính cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời thành phố)

Chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn ngắn, Prior Park Landscape Garden mang đến cho các cặp đôi một chốn lãng mạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Bath. Được thiết kế bởi nhà thơ nổi tiếng Alexander Pope và kiến ​​trúc sư cảnh quan huyền thoại Capability Brown, những khu vườn có từ thế kỷ 18 này nằm trong một thung lũng rộng lớn phía trên thành phố Bath.

Bạn có thể thưởng thức khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹpvà đây được coi là thời điểm đặc biệt lãng mạn để ghé thăm.Điều này đặc biệt đúng trong những ngày ấm áp nhất của mùa hè khi các khu vườn tràn ngập các loài động thực vật.

Công viên Hoàng gia Victoria

(Tuyệt vời để đi dạo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm)

Công viên Hoàng gia Victoria có thể tuyên bố là công viên đầu tiên của bất kỳ công viên nào ở Anh mang tên Nữ hoàng Victoria.Thật vậy, không gian rực rỡ này được khánh thành vào năm 1830 khi Victoria 11 tuổi khoảng 7 năm trước khi cô lên ngôi.

Ngày nay, công viên Hoàng gia Victoria là một trong những điểm lãng mạn nhất ở Bath.Chỉ cách trung tâm một quãng đi bộ ngắn, đó là một vùng cây xanh tuyệt đẹp rộng 57 mẫu Anh.Bên cạnh vườn ươm, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều khu vườn thực vật và Đường đi bộ trên không Great Dell.

Đi khinh khí cầu

(Quang cảnh lộng lẫy từ trên cao thành phố Bath)

Đi khinh khí cầu là một trong những cách trải nghiệm thú vị nhất để khám phá thành phố cổ kính này. Với khung cảnh tuyệt đẹp ngoạn mục và các vùng nông thôn xung quanh, sự lãng mạn của Royal Crescent, Rạp xiếc và Sông Avon thật khó đánh bại.

Hai công ty Bath Balloons và Bailey Balloons cung cấp cho các cặp đôi những chuyến đi khinh khí cầu lãng mạn trong những tháng ấm áp nhất trong năm.Bạn nên đặt trước vì đây là một hoạt động phổ biến khi mùa hè đến.

Xem phim tại The Little Theater

(Nhà hát cổ điển này chiếu các bộ phim bom tấn và thần thoại)

The Little Theater là một ngôi nhà với 2 màn hình chính ở trung tâm thành phố Bath có từ năm 1935.Dễ dàng trở thành địa điểm lãng mạn nhất trong thị trấn để xem một buổi chiếu phim, viên ngọc quý này là nơi trình chiếu kết hợp giữa phim cổ trang và bom tấn.

Đối với những người tìm kiếm một đêm lãng mạn thực sự đáng nhớ trong điện ảnh, hãy đến quán bar sang trọng để thưởng thức một ly rượu vang hữu cơ hoặc bia sản xuất tại địa phương trước khi xem một trong những buổi chiếu phim cổ điển của họ. Kiểm tra trang web để biết thông tin và danh sách phim.

Đi bộ trên Bath Skyline

(Lịch sử và động vật hoang dã có rất nhiều trên tuyến đường đi bộ quanh thành phố cổ này)

Bath Skyline là một đường vòng dài 3 dặm tuyệt đẹp bao quanh thành phố cổ và có tầm nhìn lãng mạn ngoạn mục ra thành phố Bath. Tự hào với những thung lũng bí mật rực rỡ sắc hoa và những khu rừng tươi tốt, mát mẻ, Bath Skyline ngập tràn thực vật và động vật hoang dã bao gồm cả những loài bướm quý hiếm vào mùa xuân và mùa hè.

Thành phố cổ kính hấp dẫn nhất nước Anh, một địa điểm lãng mạn mà các cặp đôi không thể bỏ qua

Đi đến pháo đài Thời kỳ đồ sắt trên Little Solsbury Hill để có những khung cảnh tuyệt vời nhất ở Bath. Hãy chắc chắn là bạn được phóng to tầm mắt để có thể ngắm nhìn hết được nơi đã tạo nên một ngôi nhà cho chính nó dọc theo con đường mòn.

Đi ngồi thuyền

(Khám phá thành phố và các vùng xung quanh trên một chiếc thuyền truyền thống)

Một cách truyền thống để khám phá thành phố Bath là đi bộ qua những con đường nước ngoằn ngoèo khắp thị trấn. Punt là một chiếc thuyền dài truyền thống được điều hướng bằng cách đẩy một chiếc cọc dài vào lòng sông để đẩy thuyền về phía trước. Một cách tuyệt vời để trải qua một ngày hè ấm áp là đi dạo trên Sông Avon kết hợp phong cảnh thành phố cổ kính của Bath với cảnh đẹp nông thôn ngay bên ngoài trung tâm thành phố.

Ăn tối tại The Ivy Bath Brasserie

(Một bữa ăn lãng mạn tại một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thành phố)

Ivy Bath Brasserie là một cơ sở ăn uống của Anh nằm ở trung tâm khu phố Georgia trên Phố Milsom. Phục vụ các món ăn Pháp-Anh cổ điển trong không gian sang trọng, bữa tối tại The Ivy là một trong những trải nghiệm ẩm thực lãng mạn nhất mà Bath mang lại.

Các món ăn nhất định phải thử tại khung cảnh ăn uống cổ kính lớn này của Bath bao gồm salad Cua và Táo, bánh Ivy Shepherd’s Pie thơm ngon và đặc biệt là món ăn được làm từ đùi cừu om nhừ và khoai tây nghiền Wookey Hole Cheddar.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]