Thu Phương tái ngộ khán giả qua màn ảnh

12:27 | 12/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau nửa năm trở về Mỹ, Thu Phương sẽ tái ngộ khán giả trong nước bằng hình thức livestream vào tối 12/8.

Thu Phương trở về Mỹ từ cuối tháng hai sau khi hoàn thành các dự án lớn tại Việt Nam. Từ đó, cô dành phần lớn thời gian bên các con, bù đắp lại cho chúng mấy tháng liền xa mẹ. Rời sân khấu, giọng ca Một mình là một bà nội trợ bận rộn, ngày ngày bếp núc, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho bố mẹ già lẫn các con.

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ cảm xúc khi trở thành giám khảo Miss Philippines Earth
Ca sĩ Thu Phương/https://dulich.petrotimes.vn/

Nữ ca sĩ dự định thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để duy trì công việc nhưng vì dịch bệnh, đã nửa năm rồi cô chưa thể trở lại quê hương. Đã lâu không được lên sân khấu biểu diễn, Thu Phương da diết nhớ việc được hát và gặp khán giả. Chính vì vậy, khi được mời tham gia liveshow Sing for life - Sing for love theo hình thức online, cô lập tức nhận lời.

Từ Mỹ, Thu Phương sẽ hát những ca khúc theo chủ đề Rồi mình sẽ gặp nhau. Phần biểu diễn của cô sẽ được livestream, kết nối với ban nhạc và các khách mời tại Việt Nam. Hào hứng gặp lại khán giả với hình thức đặc biệt, Thu Phương dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình. Ngoài việc chuẩn bị các ca khúc hay test âm thanh, ánh sáng tại nhà, cô còn dành thời gian xem lại Sing for life - Sing for love số đầu tiên với sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung. Ấn tượng về việc ban nhạc chơi live ở Hà Nội có thể kết hợp nhuần nhuyễn với ca sĩ Hồng Nhung hát ở Sài Gòn để tạo nên tiết mục đặc sắc như Giọt sương trên mí mắt khiến cô thêm tin tưởng vào phần biểu diễn sắp tới của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]